Cucku

Following: 0Follower: 3

Thần Long 3Q: Hướng dẫn các cách tăng lực chiến nhanh

04-04 08:15

Trong Thần Long 3Q có rất nhiều cách để tăng Chiến lực như: tăng cấp, tăng bậc, cường hóa, tăng sao, tiến cấp, tẩy luyện... Dù ở giai đoạn nào thì việc tăng Chiến lực cũng nên được thực hiện một cách liên tục và có hiệu quả.

Sau đây 9Gate xin hướng dẫn một số cách hiệu quả giúp Chúa công tăng Chiến lực nhanh chóng:

1. Tăng Cấp Võ Tướng

Tăng cấp cho các Võ Tướng sẽ giúp gia tăng các thuộc tính và mở tăng bậc phẩm chất tướng. Đặc biệt khi Tướng tăng đến level 50 sẽ mở tính năng "Đột phá" giúp gia tăng rất nhiều sức mạnh cũng như Chiến lực.

2. Tăng Cấp Kỹ Năng

Mỗi tướng có 4 kỹ năng chính và 1 kỹ năng Đột phá, tăng cấp kỹ năng giúp tăng hiệu quả của kỹ năng cũng như gia tăng Chiến lực mạnh mẽ!

3. Tăng Cấp Nhân Vật Chính

Tăng cấp cho nhân vật chính ngoài lợi ích giúp nhân vật chính gia tăng chiến lực mà là điều kiện mở các tính năng mới cho nhân vật như: thời trang, cánh, phù, tinh tượng, thần thú... Các tính năng trên cũng đều giúp Chúa công tăng rất nhiều Chiến lực. Chúa công hãy cố gắng ưu tiên tăng level nhân vật chính nhé!

4. Tăng Bậc Võ Tướng

Tăng bậc cần tiêu hao vật phẩm trang bị theo yêu cầu, Chúa công có thể tiến hành vượt ải để thu thập các vật phẩm trang bị này. Khi tăng bậc sẽ giúp tăng phẩm chất, thuộc tính cho tướng. Đặc biệt khi tướng đạt phẩm chất Lam, Tím sẽ mở khóa kỹ năng cho tướng!

5. Tăng Sao Võ Tướng

Tăng Sao cần Hồn tướng tương ứng hoặc có thể sử dụng Mảnh vạn năng đổi thành hồn tướng đã có để tăng. Tăng sao giúp tăng toàn bộ thuộc tính của tướng và kích hoạt thêm Duyên tương, gia tăng Chiến lực mạnh mẽ!

6. Tăng Tinh Tượng

Trong quá trình vượt ải thường và ải tinh anh, người chơi sẽ thu thập được Sao dùng để nâng cấp Tinh Tượng giúp gia rất nhiều thuộc tính, chiếc lực cho nhân vật!

7. Thời trang

Thời trang sử dụng cho nhân vật chính. Một nhân vật chính có thể dùng tối đa tới 5 bộ thời trang. Chúa công có thể cường hóa, tẩy luyện, tinh luyện thời trang giúp gia tăng rất nhiều thuộc tính hiếm cho Võ Tướng.

8. Cánh

Ngoài lợi ích khiến nhân vật trở nên lộng lẫy, hoành tráng hơn thì Cánh giúp tăng thêm điểm kỹ năng trực tiếp cho các Võ tướng. Chúa công có thể cường hóa, tinh luyện, tẩy luyện để tăng thêm nhiều dòng thuộc tính Cánh phù hợp với đội hình của mình.

9. Thần Thú

Hệ thống Thần Thú sẽ tăng thuộc tính cho tất cả các tướng. Chúa công có thể cường hóa và thức tỉnh thần thú giúp gia tăng tổng Chiến lực vô cùng lớn!

10. Phù

Phù giúp tăng chỉ số thuộc tính cho nhân vật và tướng. Phù có nhiều phẩm chất: Thường, ưu tú, hoàn mỹ, huyền thoại, truyền thuyết. Sử dụng phù phẩm chất càng cao càng tăng nhiều thuộc tính!

11. Duyên Tướng

Trong quá trình xây dựng đội hình để thống nhất Tam Quốc, chúa công sẽ thu thập, chiêu mộ được rất nhiều tướng khác nhau. Mỗi tướng có các Duyên với nhau, kích hoạt Duyên sẽ tăng thêm các chỉ số cũng như Chiến lực cho Chúa công.

12. Cường Hóa, Thức Tỉnh Trang Bị

Trang bị bao gồm 4 trang bị chính và chiến mã, áo choàng. Tiêu hao Vàng để cường hóa 4 trang bị chính. Chiến mã và áo choàng cường hóa cần nguyên liệu riêng. Cường hóa và thức tỉnh trang bị giúp tăng chỉ số thuộc tính cho Tướng.

Chúa công hãy lưu ý và đừng bỏ sót các mục trên để tăng nhanh Chiến lực nhé!

Trang chủ: https://thanlong3q.vn

Thần Long 3Q

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0