cudoom8x

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến : Tính năng Thiên Thư

12-11 18:41

Cách úp lực chiến nhanh nhất của giai đoạn gà mờ :)

Tính năng Thiên Thư sẽ mở ở lv40 lúc này có 3 ô Thiên Thư, hãy lĩnh ngộ cho minh 2 cái Thiên Thư máu và 1 Thiên Thư tấn công thường để dễ dàng hơn trong việc vượt Thiên Lý đơn giản (nếu có KNB thì lv35 cũng vượt được rồi)

Lên lv50 lĩnh ngộ thêm 1 Thiên Thư tấn công thường nữa, nếu có đồng bạn up 4 Thiên Thư này lên cấp 5 luôn cũng được, lúc đó lực chiến của bạn lên ầm ầm luôn.

Lv60-70 trang bị thêm 1 cái Thiên Thư máu và Thiên Thư tấn công thường, lúc này bạn đã có 3 Thiên Thư máu và 3 Thiên Thư tấn công. Giai đoạn này cũng chưa cần Thiên Thư cam lắm nên nếu bạn nào thích thì dùng cũng được, mình thì lên 75 mới trang bị Thiên Thư cam vì còn dành đồng làm việc khác nữa

Trong quá trình lĩnh ngộ bạn nên giữ lại khoảng 7,8 cái Thiên Thư cam nhé, lên 75 trang bị 7 cái Thiên Thư cam được KNB đó, nhớ nhé đừng vội mà hợp vào Long Hổ hay Thọ Nguyên đấy.

Lv75-80 kiếm được cái Long Hổ và Thọ Nguyên (Thiên Thư cam)  nữa là ok rồi.luc này bạn không phải lo vấn đề máu hay tấn công nữa nhé. Muốn khoẻ hơn nữa thì hãy tẩy luyện trang bị nhé.

Từ 85-90 bạn thích dùng thêm Thiên Thư gì cũng đc, phù hợp với class bạn đang chơi là được. Vấn đề bây giờ là gom thật nhiều đồng để tăng cấp Thiên Thư thôi.

Đây là bộ Thiên Thư mình đang dùng,các bạn có thể tham khảo nhé. Thân!!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0