miami

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc Chiến: Cách vượt Thiên Lý 100% qua ải

26-12 14:54

Với kinh nghiệm chơi nhiều server và giúp nhiều anh em chưa bao giờ nhận thất bại. Mình mạn phép hướng dẫn anh em cụ thể cách vượt như sau

Vượt Thiên Lý sẽ rất dễ khi chúng ta biết nâng lực chiến đúng cách. Sau đây mình sẽ hướng dẫn cách vượt cụ thể cho từng ải.

Ải Dễ:

Với ải này thì quá đơn giản rồi phải không? Chỉ cần lên lv 3x là các bạn có thể nhẹ nhàng qua ải này rồi cho nên mình không cần hướng dẫn nữa.  Mình sẽ tập chung hướng dẫn ở ải Khó và Ác Mộng.

Ải Khó:

Như các bạn đã biết khi vượt ải Khó các bạn cần các yêu cầu sau: HP trên 60w. Công Kích trên 15k. Và phòng ngự trên 4k. Riêng phòng ngự trên 4k thì với HP và Công Kích như trên các bạn vượt sẽ ổn nhé.

Từ tầng 1 đến 4 các bạn auto sẽ qua. Riêng tầng 5 và 6 khi đánh đến boss với Nguyệt Linh và Thiên Cơ, các bạn đánh gần hết HP của mình thì bấm nhảy ra xa đồng thời bấm ăn HP và Click đổi nhân vật. Đối với Hào Kiệt, các bạn chạy gần đến boss sau đó chạy cốt yếu nhử boss ra khỏi vị trí nó đứng, để khi các bạn đổi nhân vật boss sẽ quay lại vị trí ban đầu và không truy kích được các bạn. Như vậy các bạn khi đổi nhân vật xong sẽ có đủ thời gian ăn HP và tiếp tục đánh.

Từ tầng 7 đến 10, các bạn lưu ý khi đánh bé thì kéo từng con 1 ra xa giết xong mới đánh con khá. Đối với boss, các bạn không nên đổi nhân vật vì vừa lâu mà dễ bị Cris Dame của boss. Các bạn lại gần và đánh chỉ duy nhất chiêu làm choáng boss, sau đó chạy xung quanh map và đợi hồi skill choáng rồi đánh tiếp. Lưu ý boss đánh bạn 1 cái thì nhớ ăn HP liền để tránh tình trạng bị Cris Dame của boss thì ko thể nào sống nổi.

Ải Ác Mộng:

Với ải này thì cách vượt y như vượt ải khó không khác gì chỉ khác về lực chiến.

Khi các bạn lên lv 60 lấy đủ bộ cấp 4 rồi chúng ta mới bắt đầu vượt Ác Mộng, chúng ta cần HP trên 130w. Công Kích trên 45k và Phòng Ngự trên 7k. Với chỉ số như trên và cách vượt như ải Khó thì các bạn sẽ thành công mà không phải mất tiền thuê người chạy nữa. Vừa tốn, vừa không an toàn.

Chúc các bạn thành công và chơi game vui vẻ!!!

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0