Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Bùm Chíu 2: Một số cách tăng lực chiến ổn định

02-05 16:31

Dưới đây là một số cách làm để game thủ Tam Quốc Bùm Chíu 2 có thể tăng lực chiến ổn định nhất ở tất cả cấp độ

Trong Tam Quốc Bùm Chíu 2 có rất nhiều cách để tăng lực chiến, chúng ta hãy bắt đầu nói từ cách cơ bản nhất. Hệ thống bồi dưỡng tướng bao gồm: Nâng cấp, tăng sao, đột phá và bồi dưỡng tướng, các hệ thống này đều rất đơn giản, chỉ cần vài thao tác là lực chiến tăng vọt.

Nhưng phẩm chất võ tướng sẽ quyết định thành quả của bạn. Tướng Lục, Lam phẩm chất khá thấp, giới hạn trưởng thành có hạn. Tướng Tím mạnh hơn, nhưng tư chất cũng chỉ có hạn. Tướng Vàng mới là đỉnh cao, tướng vàng còn chia ra 3 loại phẩm chất: Thường, Truyền Kỳ, Vô Song. Khoan nói đến Vô Song, có thể đạt danh tướng Truyền Kỳ đã là cả một hành trình gian nan rồi.

Kế đến là hệ thống trang bị, trang bị quan trọng ngang ngửa võ tướng. Không chỉ có tính năng cường hóa trang bị, tăng sao cho trang bị cũng là một cách để tăng lực chiến. Mỗi trang bị cũng có tính năng trưởng thành riêng, nhấp giao diện chi tiết của trang bị, bạn có thể thấy cấp bậc. Cuối cùng, đừng tưởng có được trang bị vàng là mạnh nhất rồi nhé, trong tiệm trang bị còn có hệ thống rèn, nâng cấp trang bị của bạn lên thần binh.

Tiếp theo là hệ thống Phủ Chúa Công, trong Phủ Chúa Công có hệ thống danh tướng và bảo vật, có thể nhấp bồi dưỡng bảo vật để tăng lực chiến, cũng có thể mở giao diện để thắp sáng danh tướng, sau đó tặng lễ vật tăng hảo cảm để nâng lực chiến.

Cuối cùng là nâng cấp nghề nghiệp của Sở Thành Phòng, tăng sát thương, tốc độ, phạm vi của nghề nghiệp bằng cách thu thập Đá, cách này có thể tăng lực chiến một mức nhất định. Lưu ý, nghề nghiệp nào không chơi thì đừng ấn lung tung nhé.

Cho những ai chưa biết, Tam Quốc Bùm Chíu 2 là game mobile SLG chủ đề Tam Quốc với nhiều tính năng xây tháp phòng vượt ải, thu thập thẻ bài,… Đây cũng là tác phẩm tiếp nối câu chuyện Tam Quốc Bùm Chíu còn dang dở, kết hợp trận hình đa dạng theo cá tính riêng, chiêu mộ nhiều danh tướng Tam Quốc.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquocbumchiu2/

Tam Quốc Bùm Chíu 2

0.0
Pocketgamesol | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0