♫Rei

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc 3Q: Loạn Đấu Vô Song - Võ Đài Pk Có Thưởng

18-09 20:01

Hoạt động này lấy PvP và điểm PK làm mốc tính thắng thua vì vậy các chủ công chỉ nên tham gia khi đủ tự tin vào sức mạnh của mình, tránh "nhảy liều" trở thành thớt để đối phương "chém mỏi tay".

Tam Quốc 3Q là một game đầu tư nhiều cho tính năng PvP từ cơ bản đến các hoạt động xuyên suốt trong game. Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại ở đó, thế giới Tam Quốc 3Q còn có một hoạt động được thiết kế như một cuộc thi PvP dành cho các chủ công diễn ra với tần suất 2 lần mỗi tuần với tên gọi Loạn Đấu Vô Song. 9Gate xin cung cấp đến các chủ công thông tin chi tiết về giải đấu mini Loạn Đấu Vô Song này như sau.

Loạn Đấu Vô Song sẽ diễn ra vào lúc 20:00 các ngày thứ 2 và thứ 6 hàng tuần. Hoạt động này sẽ kéo dài trong vòng 30 phút và sau đó sẽ tính điểm để phân thứ hạng.

Trong thời gian 30 phút của hoạt động này, người chơi sẽ PK trực tiếp với nhau để tính điểm. Chủ công tham gia sẽ được cấp 20 điểm mỗi phút, khi giết 1 kẻ địch sẽ cộng 50 điểm, bị giết sẽ trừ 10 điểm. Cố ý thoát sớm khỏi phụ bản để "bỏ trốn" bị trừ 50% số điểm. Khi hoạt động kết thúc, người chơi không có mặt trong phụ bản (đã thoát từ trước) sẽ không nhận được phần thưởng dù đủ điểm đạt hạng cao.

Bản đồ sẽ có 4 góc và ở mỗi góc sẽ có một điểm "nhảy" nhanh đến ngẫu nhiên 1 trong 3 góc còn lại. Tính năng này tăng thêm sự thú vị khi PK lúc chủ công cần bỏ trốn hoặc cần truy đuổi một kẻ địch nào đó, mọi thứ sẽ cực kỳ hỗn loạn và vui nhộn. 

Sau khi kết thúc 30 phút sự kiện, hệ thống sẽ tính điểm và sắp xếp thứ hạng chiến thắng dựa trên tổng số điểm mà chủ công tích được. 

Phần thưởng bao gồm:

  • Hạng 1: KNB, Vàng, Exp.
  • Hạng 2,3: KNB, Vàng, Exp.
  • Hạng 4 về sau: KNB, Vàng, Exp.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoc3q.vtcgame/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-3q-707.html

Tam Quốc 3Q

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0