♫Rei

Following: 0Follower: 0

Tam Quốc 3Q: Giới Thiệu Hệ Thống PvP

24-09 16:58

PvP trong Tam Quốc 3Q được chia thành nhiều hình thức khác nhau dưới dạng các chức năng riêng lẻ để phục vụ từng sở thích của người chơi.

Chức năng đấu PvP là món không thể thiếu trong bất cứ game MMORPG nào, và Tam Quốc 3Q cũng vậy. Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt giữa các phe phái trong cuộc chiến Tam Quốc phân tranh, việc tranh tài PvP càng là một nhu cần cần thiết cho các chủ công. Chính vì vậy Tam Quốc 3Q không chỉ giới thiệu một mà là nhiều thể loại PvP khác nhau để các chủ công có thể sử dụng để khẳng định đẳng cấp sức mạnh của mình trong các anh hùng Tam Quốc. 9Gate xin giới thiệu đến các chủ công thông tin về những hoạt động PvP như sau:

Có những chức năng cho phép các chủ công đánh tay đôi 1 đấu 1 với chủ công khác để tranh xếp hạng hoặc thách đấu báo thù, đọ sức quân tướng. Cũng có những chức năng đưa chủ công vào chiến trường thực sự, tại đó tất cả mọi người đều có thể đánh nhau với số lượng tự do.

Hiện tại trong Tam Quốc 3Q có chức năng phục vụ nhu cầu đấu tay đôi 1 vs 1 là "Cạnh Tranh". Hoạt động này diễn ra hàng ngày dưới 2 hình thức là "Đấu Trường" và "Lôi Đài Hẹn Chiến".

1. Đấu trường

Đây là hình thức PvP tranh thứ hạng được mở tại level 29, chủ công sẽ chọn một đối thủ có thứ hạng gần kề với mình và thách đấu. Nếu thắng sẽ đổi thứ hạng với người bị thách đấu, nếu thua vẫn giữ nguyên hạng cũ. Khi tham gia cuộc đấu này, chủ công phải đi một mình, không có sự giúp đỡ của võ tướng.

Mỗi ngày chỉ có một số lần khiêu chiến nhất định, có thể bỏ KNB để mua thêm. Cấp VIP càng cao thì số lần mua thêm lượt mỗi ngày càng nhiều hơn. 

Phần thưởng khiêu chiến bao gồm: KNB, Điểm Vinh Dự, Điểm Võ Kỹ. Lưu ý: khiêu chiến thất bại sẽ không nhận được KNB.

2. Lôi đài hiện chiến

Đây là hình thức đánh tay đôi cá nhân được mở tại level 30, chủ công sẽ gửi lời thách đấu đến bất kỳ ai, chỉ cần gõ đúng tên đối thủ vào chức năng này. Đây là công cụ thú vị để các chủ công luyện binh cùng bạn bè hoặc tìm đối thủ để giải quyết thù oán. Điểm đặc biệt là khác với Đấu Trường, chủ công có thể mang võ tướng theo khi đấu Lôi Đài Hẹn Chiến, vì vậy nên thắng thua còn phụ thuộc vào sức mạnh của võ tướng phụ trợ.

Nguyên liệu của chức năng này là Anh Hồn Thạch. Chủ công sẽ tốn 1 thạch để phát lời khiêu chiến (kẻ địch đồng ý hay từ chối đều mất phí này). Ngược lại, tiêu tốn 10 Anh Hồn Thạch vào chức năng "Miễn" sẽ bảo vệ chủ công khỏi bị khiêu chiến trong vòng 8 tiếng kế tiếp.

Thời gian chờ hẹn chiến có thể tiêu tốn 10 KNB để bỏ qua. 

3. Tiệm Vinh Dự:

Hai chức năng trên sẽ thưởng cho chủ công một loại điểm đặc biệt là Điểm Vinh Dự. Các chủ công có thể dùng điểm này mua các vật phẩm bán trong tiệm vinh dự. Tiệm Vinh Dự là một cửa hàng ngẫu nhiên, danh sách hàng hóa sẽ làm mới 6 giờ 1 lần nhưng người chơi có thể làm mới ngay bằng cách chi KNB.

Các vật phẩm được bán tại Tiệm Vinh Dự:

  • Các loại Bảo Thạch khảm
  • Cửu U Huyền Thạch
  • Huyền Thiên Thần Thạch
  • Đan Toạ Kỵ
  • Đan Exp Võ Tướng
  • Đan Giác Tinh
  • Tinh Hoa Thiết Mộc
  • Tinh Hoa Ô Cương
  • Tinh Hoa Hoàng Đồng
  • Tinh Hoa Huyền Thiết
  • Mảnh Võ tướng Tím
  • Rương trang bị 18 Phẩm

Vì là một game định hướng cho PvP, ngoài chức năng PvP cơ bản như trên Tam Quốc 3Q còn có nhiều hoạt động khác liên quan đến PvP theo nhiều mức độ từ cá nhân đến đồng đội như sau: Chiến Trường Auto, Loạn Đấu Vô Song, Bí Tàng Vũ Hán, Huyễn Cảnh, Tranh Bá Hoàng Thành, Quần Hùng Tranh Bá.

Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoc3q.vtcgame/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tam-quoc-3q-707.html

Tam Quốc 3Q

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0