Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Quốc Chiến Truyền Kỳ: Hướng dẫn nhiệm vụ Chuẩn Bị Chiến Đấu

26-05 20:16

Khi người chơi đạt cấp 34 sẽ mở ra Nhiệm vụ hàng ngày – Chuẩn bị chiến đấu. Người chơi đến Biện Kinh thành của người nước mình, gặp “Quan Quân Bị” để nhận nhiệm vụ.

Cấp sao nhiệm vụ

Chuẩn bị chiến đấu được chia thành 10 cấp sao, đạt được càng nhiều sao thưởng càng nhiều. Người chơi khi nhận nhiệm vụ, cấp sao nhiệm vụ là ngẫu nhiên, người chơi cũng có thể tự làm mới nhiệm vụ (sẽ mất lượng vàng nhất định).

Làm nhiệm vụ

Chuẩn bị chiến đấu là nhiệm vụ hàng ngày và cũng là cách để người chơi thăng cấp cũng như nhận điểm Công trạng. Nhiệm vụ thực hiện vô cùng đơn giản. Mỗi nhiệm vụ đều yêu cầu người chơi đến một địa điểm chỉ định và giết 50 quái. Khi nhận nhiệm vụ, người chơi sẽ được tự động di chuyển đến nơi làm nhiệm vụ, giúp cho việc thực hiện nhiệm vụ vô cùng tiện lợi.

Hoàn thành nhiệm vụ

Bàn giao nhiệm vụ, hệ thống sẽ cho người chơi được lựa chọn mức độ của phần thưởng, có thể nhận phần thưởng cơ bản, hoặc nhận gấp đôi hoặc gấp ba. Đương nhiên nếu muốn nhận gấp đôi hoặc gấp ba phải bỏ ra một lượng vàng nhất định

Hệ thống quân hàm

Người chơi đạt cấp 27 sẽ mở hệ thống quân hàm. Quân hàm giúp người chơi tăng thuộc tính (Vật công, Ma công, Vật phòng, Ma Phòng, xác suất tăng trầm mặc, xác suất giảm kháng trầm mặc)

Trang chủ: http://qc.gamota.com/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/quoc-chien-truyen-ky-686.html

Quốc Chiến Truyền Kỳ

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0