♫Rei

Following: 0Follower: 0

Poke Đại Chiến: Hướng Dẫn Cách Bồi Dưỡng Pet

05-01 11:04

Pokemon là đồng đội và là người bạn của 1 HLV pokemon thực thụ, thể hiện 1 tổ hợp quan trọng nhất trong chiến đấu.

Bài viết này 9Gate sẽ giới thiệu về hệ thống pet – bồi dưỡng pet. Thế làm cách nào để tăng lực chiến pet?

Trước tiên HLV ấn nút Pet, sau khi vào HLV có thể xem được pet của mình, trong Poke Đại Chiến ngoại trừ nguyên tố tương khắc (khắc hệ), mỗi pokemon phải được bồi dưỡng mới có thể trở thành pet mạnh trong đội hình.

1. Level pet

Level pet là tính năng cơ bản của pet, trong Poke Đại Chiến level pet được nâng bằng với level nhân vật, vì vậy HLV hãy liên tục nâng cấp cho pet nhé!

2. Độ thân mật

Tính năng độ thân mật giúp tăng tương tác giữa HLV và pet, thông qua việc tặng pet những vật phẩm yêu thích để kéo gần khoảng cách với chúng, tất nhiên level thân mật càng cao thì pet càng mạnh, cho nên level thân mật là cách quan trọng tăng lực chiến pet.

3. Skill pet

Mỗi pet đều có 5 skill (3 skill chủ động + 1 skill bị động + 1 skill cuối), như hình trên tùy vào yêu cầu level thân mật để mở khóa skill cao hơn. Skill pet khá quan trọng đối với việc tăng sức mạnh cho pet, hãy không ngừng nâng cấp skill cho pet bằng với level pet nhé.

4. Trang bị đeo – phụ kiện

Tính năng này phải làm nhiệm vụ Chủ mới mở khóa được, giúp tăng khá nhiều lực chiến cho pet đã mặc. Hãy nâng cấp trang bị đeo – phụ kiện để tăng thêm chỉ số.

5. Gộp pet

Tính năng dung hợp pet khác để cường hóa cho pet mình muốn, sức mạnh pet cũng sẽ tăng lên khá nhiều. Nguyên liệu cần có pet hoặc thẻ gộp EXP. Do yêu cầu nhiều nguyên liệu nên HLV hãy tập trung cường hóa cho pet chủ lực trước nhé.

6. Tiến hóa

Nhắc đến pokemon ai đều biết đến khả năng tiến hóa, trong Poke Đại Chiến cũng vậy, tùy vào mỗi loại pokemon yêu cầu khác nhau. Sau khi tiến  hóa sẽ thay đổi hình thái khác.

7. Tình duyên pet

Mỗi pet đều có số lượng tình duyên khác nhau, tương ứng với thuộc tính tăng thêm khác nhau. Sau khi thu thập pet tình duyên và kích hoạt trong đội hình, thì hiệu ứng đặc biết sẽ được kích hoạt và gia tăng thuộc tính cho pet đó. Hãy tập trung bồi dưỡng cho pet tình duyên của pet chủ lực, để kích hoạt thuộc tính cao hơn.

Trang chủ:http://pokedaichien.pocketgamesol.com/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/poke-dai-chien-829.html

Poke Đại Chiến

10.0
Pocketgamesol | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0