Cucku

Following: 0Follower: 3

Phong Vân 3D: Hướng dẫn tân thủ

04-06 15:20

9Gate giới thiệu bài viết hướng dẫn tổng quát cách tham gia game dành cho tân thủ.

Chọn nhân vật trong Phong Vân 3D

Chọn môn phái tùy theo sở thích, tính năng, khả năng mà chọn cho mình môn phái phù hợp nhất.

Đề nghị các đọc thật kỹ mô tả môn phái, chỉ số yêu cầu để ko phải bối rối về sau

Làm Nhiệm Vụ

Trong Phong Vân có 4 loại nhiệm vụ:

Nhiệm Vụ Chính: Là nhiệm vụ có nền màu đỏ, lượng kinh nghiệm và phần thưởng rất lớn, thường phải yêu cầu hoàn thành trước khi lên cấp hoặc mở những tính năng mới

Nhiệm vụ phụ: Thường không ảnh hưởng đến cốt truyện, nhưng có thể mở một số tính năng mới như bang hội, quán rượu, chế tạo trang bị…Phần thưởng và kinh nghiệm nhận được khi hoàn thành cũng ít hơn nhiệm vụ chính. Nhiệm vụ phụ thường có nền màu xanh lá cây và được nhận chung với nhiệm vụ chính hoặc được khai mở trong ô nhiệm vụ.

Nhiệm vụ hằng ngày: Những nhiệm vụ này xuất hiện trong ô Hoat Động ở giao diện game chính, thường yêu cầu người chơi tham gia những tính năng game như phụ bản, cường hóa, Chú linh, làm nhiệm vụ bang… Phần thưởng tốt, hoàn thành mà không cần nhận, sau khi hoàn thành, còn được nhận phần thưởng năng động ( do chịu khó làm nhiều nhiệm vụ hằng ngày mà thành)

Nhiệm vụ bang hội: Nhận được khi người chơi tham gia bang hội. Có tất cả 70 nhiệm vụ bang hội trong 1 tuần, người chơi có thể làm lai rai hoặc làm hết vào một ngày tùy ý. Khi hoàn thành nhiệm vụ bang hội sẽ tăng phồn vinh, từ đó thăng cấp bang hội, giúp cho bang hội tăng cả số lượng thành viên và lực chiến. Nhiệm vụ bang hội thường có nền màu xanh dương và phần thưởng rất ít.

Tham Gia Sự Kiện

Việc tham gia sự kiện đúng lúc, đúng chỗ và chịu khó hoàn thành là một trong những cách nhanh nhất để gia tăng lực chiến. Điều kiện tham gia khá dễ dàng, nhưng nếu không chú ý, người chơi hoàn toàn bỏ lỡ những cơ hội vàng để có được tùy tùng hay thần binh tương xứng.

Cường Hóa Trang Bị

Cường hóa trang bị thông qua việc lĩnh hội trang bị cũ, thăng cấp trang bị mới là cách dễ dàng nhất để tăng lực chiến, sau đó mới đến Chú linh và Long Tinh

Đoạt Thần Binh

Mảnh thần binh có thể được tìm thấy thông qua rất nhiều hoạt động: phụ bản, sự kiện, nhiệm vụ, BOSS thế giới. Sưu tập càng nhiều thần binh càng tốt, nếu cần thêm thông tin, hãy tham khảo tính năng Thần Binh

Chiêu Mộ Tùy Tùng

Tùy Tùng đầu tiên chiêu mộ được là Sở Sở, sau đó, theo cấp độ mà bạn có thể chiêu mộ thêm những tùy tùng khác mạnh hơn, đa dụng hơn tùy theo mong muốn của bản thân.

Kỳ Lân Ấn

Đây nên là tính năng cuối cùng bạn đầu tư nâng cấp để lên lực chiến, vì nó rất tốn kém và mang tính hên xui may rủi, nhưng việc có trên vai một trong những thần thú cùng với một loạt thú hồn tăng chỉ số khủng hoàn toàn trong tầm tay nếu bạn có thể kiếm đủ đồng từ sự kiện, nhiệm vụ và các hoạt động ngày.

Cộng đồng

Không ai đủ mạnh để một mình cân cả thế giới cả, và bạn cũng vậy, tham gia vào một tập thể những người cùng chí hướng là một trong những nước cờ khôn ngoan nếu muốn trở nên mạnh mẽ.

Bằng hữu: Bạn đang cần người đi vượt phụ bản? Bạn đang bị bắt nạt hay cướp bóc? Bạn đang cần một lời khuyên trước khó khăn phía trước? Những bằng hữu ban đầu chỉ là cái duyên tao ngộ, nhưng sau này sẽ trở thành mối liên kết không thể thiếu nếu muốn hành hiệp trên giang hồ.

Bang Hội: Cũng như bằng hữu, đây là môt tổ chức lớn những cá nhân tâm đầu ý hợp, cùng chung chí hướng phát triển, khẳng định danh thế trên giang hồ. Bạn sẽ có rất nhiều thứ phải làm nếu muốn bang lớn mạnh, và khi bang lớn mạnh, bạn cũng có nhiều món lợi lắm đấy

Trang chủ: http://pv3d.360game.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/phong-van-3d-698.html

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0