Cucku

Following: 0Follower: 3

P3S Mobile: Đặt chiến thuật cho cầu thủ

04-05 22:42

Hướng dẫn chi tiết cách đặt chiến thuật cho cầu thủ

Trước hết, tại Đội Hình P3S Mobile, HLV chọn Chiến Thuật Cầu Thủ. Sau đó chọn cầu thủ hoặc nhóm cầu thủ cần áp dụng chiến thuật của mình. Cầu thủ được chọn sẽ hiện viền màu vàng:

Sau đó, tùy theo óc chiến thuật của mình, HLV có thể điều chỉnh để thấy ngay hiệu quả trong trận đấu:

Dẫn Bóng Thâm Nhập: Với những cầu thủ có chỉ số Rê Bóng cao đây là chế độ tuyệt vời giúp anh ấy tỏa sáng cùng những tình huống cầm bóng đột phá. Nếu CLB của bạn không có mẫu cầu thủ này, bạn không nên áp dụng vì sẽ mất bóng liên tục và tạo điều kiện cho đối phương phản công.

Cú Sút Tầm Trung: Cái tên nói lên tất cả. Nếu bạn có mẫu tiền vệ có khả năng sút xa tốt hãy tận dụng triệt để chức năng này để có những bàn thắng tuyệt vời.

Kiểu Chuyền Bóng: Với kiểu chuyền bóng ngắn và liên tục đội hình của bạn sẽ có những pha ban bật như Barca. Còn bóng dài thì thời gian cho những đợt tấn công sẽ được tối ưu. Điều bạn cần đó là mẫu cầu thủ có điểm chuyền bóng tốt và mẫu tiền đạo có sức khỏe cũng như điểm cảm giác bóng cao.

Chọc Khe: Chọc khe là vũ khí đáng sợ nhất trong bóng đá nhưng không phải đội bóng nào cũng có thể làm được. Yếu tố cần để có thể thực hiện một cách hoàn hảo những đường chọc khe đó là sở hữu mẫu tiền vệ có khả năng quan sát tốt cùng với điểm chuyền, tính sáng tạo cao. Mẫu tiền đạo hoàn thiện lối chơi này cần có điểm dứt điểm tốt, tầm nhìn và tốt độ cao.

Tạt Bóng: Nhắc đến tạt bóng bạn sẽ nghĩ ngay tới lối chơi chổng cánh bám biên và tạt vào trong để đánh đầu. Nhưng với P3S tạt bóng còn có từ những đường chuyền dài từ phần sân nhà cho các tiền đạo. Chiến thuật này cực kỳ phù hợp với lối chơi phản công.

Lấn Sân: Khi bạn set chiến thuật này toàn bộ đội hình sẽ chủ động tràn qua phần sân đối phương. Cần suy nghĩ thật cẩn thận khi để chế độ này vì sẽ rất hay bị đối phương phản công.

Áp Sát: Nếu bạn chọn áp sát sâu thì cầu thủ của bạn sẽ chủ động áp sát đối phương khi lùi sâu về phần sân nhà còn với áp sát thấp các cầu thủ chỉ chủ động áp sát ở khoảng giữa sân.

Kiểu Phòng Ngự: Kiểu phòng ngự được chia ra làm 2 là phòng ngự theo khu vực và phòng ngự 1 kèm 1. Với phòng ngự theo khu vực đội hình của bạn sẽ không có nhiều xáo trộn. Các cầu thủ sẽ lùi về và giữ khoảng cách nhất định. Nếu bạn lựa chọn 1 kèm 1 cầu thủ sẽ bắm người nhiệt tình hơn nhưng khi lùi về phòng ngự đội hình sẽ bị rối.

Kèm Người Chặt: đây là chế độ khiến cho các HLV băn khoăn nhất, nếu chọn sâu rất dễ gây ra những tình huống phạm lỗi và penalty.

Trang chủ: http://p3s.goplay.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/p3s-mobile-581.html

P3S Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0