HaChou

Following: 0Follower: 0

Những điều cần biết về Tướng trong Đại Náo Thiên Cung

18-03 15:40

Có một số vấn đề mà các bạn cần phải rõ về chất tướng và chất nội tại, chất hiệu ứng trên vũ khí.

Tướng

Chúng ta có 2 dạng chia ra về Kĩ năng Nộ khíNội tại của Tướng.

+ Kĩ năng nộ khí của tướng sẽ phát ra khi điểm nộ khí đầy. Về kĩ năng này chúng ta sẽ chia ra như sau: Buff - công - trạng thái. Các vấn đề này đều tính thành tác động lên: 1-3-6. Riêng tác động 1 và 3 sẽ phụ thuộc vào: đứng riêng, hàng trước - sau, HP nhiều - ít nhất.

+ Nội tại: nội tại của tướng khá nhiều. Đại loại như: tự buff khi HP về, tự tử (nếu chết sẽ gây sát thương ngược lại cho đối phương), phản sát thương lại được cộng thêm HP đã phản lại (quá nặng tay khi đối phương đánh mình mà mình còn được buff trong khi đối phương bị mất HP tương đương). Né tránh 100%.....Về nội tại thì có thể nói là thiên biến vạn hóa @@.

Nội tại sẽ tùy thuộc điểm cộng tướng. Lên max +12 thì không phải hỏi vì bạn đã trở thành "THÁNH" rồi.

Vũ Khí

Cơ bản vũ khí chia theo màu sắc, tùy màu sắc sẽ có thêm bao nhiêu hiệu ứng của nó. Mình chỉ nói dòng TímCam. Cam thì có tới 10 dòng hiệu ứng, trong khi Tím chỉ có 7 dòng hiệu ứng.

Hiệu ứng của chúng thì khá chung chung, nhưng vẫn mang lại 1 số vấn đề đại loại như:

+ Nộ khí: tặng điểm nộ cho bên mình, giảm nộ đối phương, khắc chế nộ khí đối phương....

+ HP: phản sát thương, hút HP, bất tử lần 1-2-3 tùy vào % tỉ lệ....

+ Sát thương có hiệu ứng: choáng, hôn mê,,,,

+ Thủ: kháng toàn bộ sát thương, né, giải trừ trạng thái, thêm trạng thái trong bao nhiêu hiệp...

Và việc cộng cho vũ khí cũng tương tự như cộng cho tướng, tức là: bạn cần có số lượng mảnh ghép của chính trang bị đang muốn cộng lên thì mới được cộng, không thể dùng mảnh ghép khác để up lên được. Ngoài ra các bạn còn cần phải có thêm nguyên liệu phụ.

Như vậy: đó là đội hình mang thiên hướng có chủ đề. Và sử dụng vũ khí cũng đúng mục đích. Tiếp theo sẽ là về Tiên Duyên: vấn đề Tiên Duyên về cơ bản chỉ là để tăng % chiến lực cho tướng trên trận hình chính. Có thể sử dụng phương pháp Tiên Duyên tại trận thế phụ. như vậy sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho cả đội hình có tới 14 tướng CAM.

Chém gió ...
Aa 0