HaChou

Following: 0Follower: 0

Nhảy Au 3D một mình - EXP và Level vẫn tăng đều đều

03-03 09:46

Với Au 3D, bạn hoàn toàn có thể thoải mái “quẩy” mọi lúc mọi nơi, EXP vẫn được tích lũy đều đều. Bên cạnh đó, tiền vàng cũng được cộng như thường lệ.

Như các dancers vẫn thấy trong các phiên bản game nhảy Audition khác, nếu muốn nhanh chóng lên level, bạn phải tìm bạn nhảy online để “cọ xát” để tăng EXP. Trong trường hợp bạn còn “gà”, chưa đủ tự tin đi giao lưu, hoặc chưa mời được ai nhảy cùng thì đành ngậm ngùi solo mà không hề được cộng điểm kinh nghiệm. Nhưng với  Au 3D, bạn hoàn toàn có thể thoải mái “quẩy” mọi lúc mọi nơi, EXP vẫn được tích lũy đều đều. Bên cạnh đó, tiền vàng cũng được cộng như thường lệ.

Au 3D làm điều này để giúp các dancers chăm chỉ có cơ hội thể hiện trình độ và đẳng cấp của bản thân. Ai chẳng thích mình có chỉ số level cao và trình độ “quay tay” pờ rồ để cho bạn bè lác mắt cơ chứ :P

Bên cạnh đó, Au 3D còn có chế độ “Bạn nhảy” như hình ảnh ở dưới.

Chức năng này sẽ tạo thêm một vũ đoàn gồm 3 người nhảy xung quanh để tạo không khí sôi động, giúp bạn có thêm cảm hứng để "quẩy" nhiệt tình hơn.

Nhảy một mình vẫn được tăng level, thưởng vàng và sao, thật tuyệt đúng không? Vì vậy hãy chăm chỉ nhảy Au 3D nhé các bạn! Có công mài sắt có ngày nên kim :D

Au 3D

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0