Cucku

Following: 0Follower: 3

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile: Hướng dẫn PK Võ Trường

10-05 10:31

Tìm hiểu cách sắp xếp đội hình sao cho tối ưu.

Các trận PK trong Đấu Trường đều được tự động đánh bởi hệ thống và chỉ có thể điều chỉnh đội hình của bản thân trước khi bước vào khiêu chiến đối thủ mà thôi. Hơn nữa, cách sắp xếp nhân vật chính của đối thủ là không thể biết trước được,.. nhưng chúng ta vẫn có thể sắp xếp đội hình sao cho tối ưu nhất đối với từng môn phái mình đang chơi.

Cài đặt Auto: Hãy chắc rằng bạn đang ở chế độ ưu tiên tướng địch là người. (Giữ giao diện Auto 3s -> Chọn ưu tiên kẻ địch là người -> Bât auto -> Tắt đi rồi bật lại -> hoàn thành cài đặt).

Nga My

Hãy sắp xếp đội hình để Nga My đứng ở vị trí 1 và 3. Trường hợp kỹ năng Quỷ Ảnh Phi Sa đưa bạn vào giữa lòng địch, cùng với các kỹ năng như Thiên Vũ Bảo Luân,... các Pet địch sẽ nhận sát thương lớn, thậm chí vài em sẽ bị kết liễu khi đang đứng gần tướng địch. Sau đó, đi đôi với hiệu ưng giảm thiểu sát thương khi bị hội đồng, Kiếm Khí Hộ Thể còn gây lượng sát thương khủng khiếp, dàn Pet và kẻ thù sẽ nằm đất rất nhanh.

Thiên Sơn

Ưu tiên xếp Thiên Sơn ở vị trí số 2 hoặc số 5 (Dùng khi Đại Hiệp có 1 dàn Pet "Trâu" với chỉ số Thể Chất Hoàn Mỹ). Với các kỹ năng sát thương diện rộng, vị trí ngay tại trung tâm này giúp Thiên Sơn có thể thoải mái chạm tới tướng địch và sẵn tiện dọn luôn các Pet của kẻ địch. Đồng thời các kĩ năng Buff hỗ trợ của Thiên Sơn cũng trở nên hiệu quả hơn.

Côn Lôn

Với chỉ số phòng ngự khủng, Côn Lôn nên đứng ở các vị trí 1, 2 và 3. Xung Phong Hãm Trận sẽ đưa Côn Lôn vào giữa đội hình địch, Sư Tử Hống khóa kỹ năng diện rộng, sử dụng Phong Bạo sẽ gây sát thương tối đa lên kẻ địch và giúp các Pet có thể gây lượng sát thương tốt hơn.

Nhạc Gia

Đấu trường 1vs1 là thế mạnh của Nhạc Gia. Nên dự đoán vị trí và để Nhạc Gia đối diện kẻ địch. Với các kỹ năng khống chế như: Khí Thôn Sơn Hà, Uy Chấn Tứ Phương cùng lượng Bạo Kích lớn sẽ tiễn ngay tướng địch về thành và làm gỏi toàn Pet địch.

Trang chủ: https://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0