♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Ngộ Không Truyền Kỳ: Giới Thiệu Hệ Thống Pháp Bảo

10-09 15:18

Pháp bảo góp một phần không nhỏ vào việc gia tăng sức mạnh vốn có của nhân vật.

Pháp Bảo có thể được mang đi Tu Luyện, Nâng cấp, Nội Đơn hoặc Nhập Thể để nâng cao tư chất. Giao diện Pháp Bảo bao gồm:

Điều kiện để có Pháp Bảo: Đạt level 50 và sở hữu Pháp Bảo.

Thông tin Pháp Bảo

Khi có được Pháp Bảo, người chơi phải kích hoạt kỹ năng thì mới sử dụng được kỹ năng của Pháp Bảo. Thông qua việc đánh quái vật, Pháp Bảo thu điểm kinh nghiệm thăng cấp và nhờ đó nâng cấp kỹ năng.

Có thể thăng cấp Pháp Bảo tính năng luyện EXP, tùy vào cách luyện sẽ nhận được khối kinh nghiệm khác nhau, có 4 cách tu luyện: tu luyện thường, tinh luyện, siêu luyện, chí tôn luyện.

Có thể dùng KNB để làm mới tu luyện hoặc kết thúc nhanh thời gian tu luyện. Pháp Bảo có các chỉ số cơ bản gồm: lực công, bạo, sát thương bạo, chính xác, sát thương càng cao thuộc tính càng cao.

Tăng điểm thuộc tính Pháp Bảo

Nội đơn mang giá trị cốt lõi của Pháp Bảo, nó cũng là 1 trong những nhân tố quyết định mức độ mạnh yếu của Pháp Bảo. Người chơi sẽ khảm nạm vào các loại nội đơn tương thích với từng ô để tăng công lực cho Pháp Bảo.

Bên cạnh đó, có thể nâng cấp Khe Nội Đan để tăng thêm phần trăm thuộc tính của Nội Đơn.

 

Mỗi lần nâng cấp Khe Nội Đan, chỉ cần 1 số lượng vật phẩm nâng cấp Khe Nội Đan nhất định. Có thể tìm được tại các phụ bản level 50, Tây Du Hàng Ma.

Nhập thể Pháp Bảo

Người chơi có thể nâng cấp * của Pháp Bảo, mỗi lần nâng cấp sẽ tăng thêm Pháp Bảo. Tuy nhiên để nâng cấp Pháp Bảo ngoài lực chiến của Pháp Bảo ra còn phải chuẩn bị vật phẩm để nhập thể, cụ thể là đá luyện.

Kế thừa Pháp Bảo

Con đường thành tiên đầy gian nan trắc trở, biết đâu bạn lại tìm được một Pháp Bảo mới có thuộc tính và năng lực hơn hẳn Pháp Bảo cũ. Nhằm tiết kiệm thời gian và tiền tài khi phải tu luyện lại, tính năng kế thừa Pháp Bảo sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoKhongTruyenKy/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/ngo-khong-truyen-ky-39.html

Ngộ Không Truyền Kỳ

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0