Bình Khả

Following: 0Follower: 0

Naruto Đại Chiến: Đội hình hỗn hợp Raikage IV và đồng bọn

05-09 17:51

Đây là team có sự phối hợp và hỗ trợ rất chặt chẽ

GIỚI THIỆU ĐỘI HÌNH:

- Trước tiên nói về Raikage IV: đứng hàng trước, là lá chắn rất tốt. Nhìn chung Raikage có 3 nhiệm vụ cơ bản: Hứng đòn - Hấp thụ - Nộ (chết!!!). Làm được 3 việc này thì coi như đã có lợi thế rất lớn bởi tất cả sát thương mà Raikage hấp thụ sẽ được cộng dồn vào chiêu nộ. Hấp thụ càng nhiều đồng nghĩa với sát thương cộng dồn càng cao, sát thương cộng dồn cao tới mức có thể tiêu diệt đồng thời 3 mục tiêu địch.

- Kế tiếp là Tsunade, theo quan điểm cá nhân thì tất cả các team nên có tướng này bởi vì Tsunade đứng hàng trước là lá chắn cực tốt vì có Byakugou giúp miễn giảm sát thương gần như một nửa. Chưa kể đến Thống Thiên Cước gây choáng 2s và trong rất nhiều tình huống giúp khóa chiêu của kẻ thù tạo lợi thế cho đồng đội. Và quan trọng hơn cả là thuật Triệu Hồi Ốc Sên hồi phục máu cho đồng đội.

- Nhân vật hỗ trợ Orochimaru: Orochimaru giữ vai trò quan trọng trong đội hình này bởi Orochimaru sẽ là chìa khóa để Raikage thực hiện đủ 3 việc hứng đòn - hấp thụ - nộ đã đề cập ở trên. Trong game có 1 số tướng sở hữu các chiêu khóa, khống chế như Kamui - Kakashi, Chibaku Tensei - Pain,... thường khống chế hàng đầu tiên là lá chắn của team, gây bất lợi tới đội hình. Ngũ Hành Phong Ấn của Orochimaru sẽ ngăn được việc hàng đầu bị khống chế, không những giúp Raikage hấp thụ tối đa sát thương mà còn hạn chế đội hình hàng sau mất máu quá nhiều. Chưa kể chiêu Edo Tensei của Orochimaru triệu hồi tướng địch đã chết, đội hình lúc này sẽ là 6 - 4 ( ta 6 - địch 4 ). Lợi thế là rất lớn.

Dame chính của đội: Terumi Mei và Madara. Cả 2 đều gây sát thương cực lớn và rộng tới đội hình địch

- Mei Mizukage có 3 thuộc tính là thổ, thủy và hỏa nên Mei có thể sử dụng hai huyết kế giới hạn là dung độn và phí độn. Bằng cách kết hợp 2 thuộc tính thổ và hỏa. Mei tạo ra được Youkai (dung nham thuật). Bằng việc kết hợp thủy hỏa, cô tạo ra Koumu (sương axit). Chiêu nộ Suijinchou tạo nhiều cột nước tạo sát thương Chakra gấp 6 lần. Tất cả các chiêu này đều gây sát thương rất lớn và trên đều tác dụng lên nhóm kẻ thù, tác dụng trên diện rộng. Đặc biệt chiêu Suijinheki tạo bức tường nước miễn trừ mọi pháp thuật kẻ thù hỗ trợ rất nhiều cho đồng đội

- Cuối cùng là Madara dù là một dame chính nhưng Mangekyou Sharingan của Madara lại gây giảm phòng thủ địch lớn - cả về thủ vật lí lẫn charka. Tạo bất lợi cho địch. Tất nhiên không thể quên kể đến Mộc thuật và Susanoo gây sát thương chakra và gây choáng, trong 1 số trường hợp có thể khóa chiêu kẻ thù

Naruto Đại Chiến

0.0
Ingame Mobi | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0