Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ, bảng ngọc và cách chơi tướng Wisp

06-05 08:47

Wisp là xạ thủ mới được cập nhật vào bản chính thức của Liên Quân Mobile Việt Nam, sở hữu bộ kỹ năng có nhiều điểm vượt trội so với đám tướng cũ cùng vai trò.

Wisp sẽ khắc phục được phần nào điểm yếu thiếu cơ động của khá nhiều xạ thủ ra mắt trước đó. Đồng thời nó sở hữu khả năng sát thương trên diện rộng giúp mở giao tranh vô cùng hiệu quả. Nói không ngoa, Wisp chính là vị tướng đánh tầm xa hot nhất trong thời gian tới của Liên Quân Mobile. Sở hữu vẻ ngoài chibi dễ thương, cô bé với mái tóc xù này dự kiến sẽ chiếm được cảm tình của không ít người chơi nhỏ tuổi.

Wisp đã chính thức được mở bán kể từ ngày 5/5/2018, để phục vụ độc giả khi mua vị tướng này có thể thi đấu tốt. Chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn cụ thể cách lên đồ, bảng ngọc, thứ tự tăng chiêu, cách combo và những lưu ý khi sử dụng Wisp. Cụ thể như sau:

1. Hướng lên đồ

Gồm 2 hướng đi rừng và đi lane. Các trang bị được lựa chọn nhằm tối ưu hóa khả năng sát thương diện rộng của Wisp.

2. Bảng ngọc cấp 3

Mỗi loại gồm 10 viên.

3. Thứ tự tăng chiêu

Chiêu đầu giúp Wisp trở nên cơ động nên phải được tăng đầu tiên.

4. Thứ tự combo

Wisp có cốt truyện khá gắn kết với Moren và Max.

Bộ combo mà Wisp thực hiện vẫn theo tiêu chí khống chế kẻ địch trước, dồn sát thương sau. Lần lượt là:

- 2/3/1/ đánh thường: Wisp phóng Yoyo làm choáng kẻ địch với chiêu 2 trước. Sau đó dồn một cơn Pháo Cao Xạ với chiêu 3 tấn công kẻ địch 6 đợt lên một vùng chỉ định. Cuối cùng là bật chiêu 1 để áp sát. Những đòn đánh thường kế tiếp sau đó sẽ là những pha nã pháo cối có sát thương cực thấm vào mục tiêu.

- 1/2/3: Sử dụng để vừa bắn vừa rút lui một cách an toàn.

5. Lưu ý

Wisp có trang phục hải tặc được mở bán kèm thành combo.

Sử dụng chiêu 1 Pháo Động Năng để phục vụ việc vượt địa hình, truy sát hoặc tháo chạy trước mọi kẻ địch.

Chiêu 2 để khống chế kẻ địch từ khoảng cách xa, sau đó mới áp sát để dồn combo, game thủ cần tính toán khoảng cách bắn Pháo Yoyo để Yoyo lăn tới điểm cuối đúng là vị trí có kẻ địch. Từ đó có thể tạo hiệu ứng choáng rất khó chịu tới nạn nhân trúng chiêu.

Chiêu 3 có tên Pháo Cao Xạ khi tung ra sẽ gây sát thương chí mạng diện rộng. Điều này phù hợp cho nhiệm vụ mở giao tranh, tấn công trụ đối phương hoặc phòng thủ trụ nhà hiệu quả.

Tuy có bộ kỹ năng lợi hại, nhưng người dùng Wisp không nên quá "hổ báo", tác chiến đơn lẻ để rồi bị "ăn" hành.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn/

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0