Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn cách lên đồ và chọn ngọc cho vị tướng thứ 52 Tel’Annas

27-10 12:00

Tel’Annas là vị tướng xạ thủ mới nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam với bộ kỹ năng phục vụ việc cấu rỉa tầm xa rất hiệu quả.

Với những mặt được và chưa được của mình, Tel’Annas là vị tướng xạ thủ đang nhận phải nhiều tranh luận trái chiều, đặc biệt là khi phải đem so sánh với “tượng đài” Violet trong Liên Quân Mobile.

Bài viết này sẽ tổng hợp những hướng lên đồ và chọn ngọc, nhằm phát huy tối đa thế mạnh của Nữ Hoàng Tel’Annas trong giao tranh để độc giả tham khảo.

1. Hướng lên đồ

Với một vị tướng đánh tầm xa mà sát thương phụ thuộc một phần vào khoảng cách với mục tiêu, cũng như chiêu đầu Ưng Nhãn chỉ tăng tốc đánh, tầm đánh và cường hóa đòn đánh thường nên game thủ chơi Tel’Annas cần chú tâm lên món trang bị đầu tiên tăng % tốc đánh. Vì thế mà Gươm Sấm Sét sẽ được tham khảo cho vị trí đầu tiên, tiếp đó là món giày giúp kháng hiệu ứng là Giày Kiên Cường.

Những món trang bị tiếp theo phải đảm bảo tăng các thông số chí mạng, xuyên giáp và tốc đánh tốt mà ví dụ ở đây là Kiếm Murasama, Song Đao Bão Táp và Thánh Kiếm. Món cuối là Áo Choàng Băng Giá sẽ khắc phục phần nào yếu điểm máu giấy và giúp Tel’Annas thêm cứng cáp hơn trong giao tranh.

Về cơ bản, trang bị đi đường dành cho Tel’Annas là 2 đồ tốc đánh, 1 giày, 2 đồ (xuyên giáp hoặc chí mạng) và 1 đồ tăng máu (hoặc máu và giáp).

Nhưng trong trường hợp phải đẩy Tel’Annas ra đi Rừng, người chơi sẽ cần lên đồ theo thiên hướng Sát Thủ nên món đồ cuối tăng máu sẽ phải bỏ ra nhường chỗ cho 1 đồ công thuần túy (thường là tăng chí mạng hoặc hút máu). Trong khi vẫn lên tối thiểu 2 đồ tốc đánh khác (chưa bao gồm giày). Ví dụ như sau:

2. Hướng chọn ngọc

Những viên ngọc bậc 3 cần cho Tel’Annas phải giúp tăng tốc đánh, tỉ lệ chí mạng, công vật lý và xuyên giáp. Có thể tham khảo như sau:

3. Những chú ý khi sử dụng

- Tuyệt đối không được đi lẻ, nên nấp sau 1 tanker hoặc 1 đồng đội có khả năng dồn sát thương trí mạng cao nhằm tận dụng bộ kỹ năng và đòn đánh thường có thể khống chế mục tiêu rất hiệu quả của Tel’Annas.

- Ưng Nhãn giúp tăng tốc đánh và tầm đánh, trong khi Ám Tiễn có thể diệt nhiều mục tiêu nên người chơi Tel’Annas nên sử dụng mỗi khi phải đẩy đường, dọn lính thật nhanh.

- Kỹ năng không thể vượt địa hình nên người chơi Tel’Annas cần mang phép bổ trợ Tốc Biến theo.

- Chiêu cuối Hỗn Mang Tiễn nên dùng cho việc kết liễu kẻ địch ở khoảng cách xa, thường là khi chúng đang nấp xung quanh hoặc sau trụ.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0