Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Làng Lá Mobile: Hướng dẫn Cường Hóa Trang Bị

22-04 10:48

Trang bị sau khi nhận được hoặc luyện chế thành sẽ có cấp độ cường hóa ban đầu là 0, để tăng cường sức mạnh cho trang bị cũng như tăng lực chiến cho đội hình mình.

Hệ thống cường hóa gồm: cường hóa cấp, tẩy luyện, truyền thừa, chế tạo, thần chú và giám định.

Cường hóa cấp

- Cường hóa trang bị sử dụng bạc, qua mỗi lần cường hóa sẽ tăng thời gian chờ cường hóa. Khi thời gian chờ cường hóa đạt 20 phút thì không thể tiếp tục cường hóa. Vip 7 trở lên có thể loại bỏ hoàn toàn thời gian chờ này.

- Cấp độ cao nhất có thể cường hóa cho trang bị tùy thuộc vào cấp của người chơi, mỗi lần cường hóa tiêu hao bạc, cấp cường hóa sau tăng chỉ số thuộc tính cho trang bị

Tẩy luyện

Tẩy Luyện trang bị chia làm 2 hướng khác nhau : Tẩy luyện thường và tẩy luyện định hướng.

Tẩy luyện thường phải tiêu bạc để ngẫu nhiên tạo ra thuộc tính,

Khác với tẩy luyện thường tẩy luyện định hướng được sử dụng sau khi Nhẫn giả đã tẩy luyện được các thuộc tính phù hợp với nhẫn giả của mình. Khi đó sử dụng tẩy luyện định hướng giúp ngẫu nhiên làm mới hệ số thuộc tính trên trang bị đó. Nếu may mắn Nhẫn giả có thể nhận được 3 thuộc tính tối đa cho trang bị.

Truyền thừa

Chuyển cấp cường hóa trang bị cũ sang trang bị mới nhưng thuộc tính không thể truyền thừa, trong quá trình truyền thừa cấp cường hóa có thể giảm.

Các nhẫn giả cũng có thể truyền thừa kèm theo cả ngọc mà đã khảm nạm

Chế tạo

Sau cấp 30 mở, các nhẫn giả có thể tìm nguyên liệu chế tạo tương ứng trong quá trình vượt ải, phụ bản hoặc mở rương nguyên liệu. Sử dụng các nguyên liệu chế tạo này để tiến hành chế tạo bộ trang bị mình mong muốn.

Lưu ý : Phẩm chất trang bị tối đa có thể chế tạo là Vàng

Thần chú

Gần giống với chế tạo tính năng thần chú là tính năng cho phép Nhẫn giả sử dụng nguyên liệu phụ thêm để tiến hành thăng cấp phẩm chất trang bị.

Sau khi thần chú, các cấp độ cường hóa, thuộc tính tẩy luyển, số lỗ đã đục của trang bị không thay đổi

Giám định

Sức mạnh của nhẫn giả phụ thuộc rất nhiều vào trang bị, ngoài tăng cường hóa cho trang bị, người chơi cũng nên tăng điểm giám định cho trang bị.

Mỗi lần giám định thuộc tính chính của trang bị sẽ được tăng thêm ngẫu nhiên - Cấp độ trang bị càng cao thuộc tính giám định càng nhiều.

Để tiến hành giám định Nhẫn giả cần sử dụng "Đá giám đinh" vật phẩm này có thể có được thông qua tính năng "Thất lạc chi tháp"

Lưu ý: Giám định có tỉ lệ thất bại không tăng thuộc tính - nếu Nhẫn giả trang bị trên người đá bảo hộ thì có thể 100% giám định thành công

Trang chủ: http://naruto.choi.vn/

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/lang-la-mobile-672.html

Làng Lá Mobile

0.0
VGG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0