♫Rei

Following: 0Follower: 0

Kiếm Thánh Mobile: Hướng Dẫn Hoạt Động Môn Phái

05-11 11:45

Cùng 9Gate tìm hiểu tính năng bang hội hấp dẫn này nhé!

1. Yêu cầu: Từ cấp 23

2. Mở tính năng: Giao diện chính - Môn phái

3. Nội dung: Một môn phái sẽ có 1 môn chủ, 2 môn phó và 4 trưởng lão. Trong môn phái có rất nhiều các hoạt động và tính năng để người chơi khám phá.

4. Các tính năng và hoạt động trong môn phái:

  • Thông tin: Tổng hợp tất các cả thông tin về môn phái.
  • Nhấn vào Ghi chép để xem các hoạt động đã diễn ra của môn phái.
  • Nhấn vào Góp để đóng góp cho môn phái.
  • Dùng điểm cống hiến môn phái để đổi vật phẩm trong Tiệm.

Nhấn vào Lãnh địa để vào lãnh địa của môn phái mình. Môn chủ có thể thay đổi thông báo bằng cách nhấn vào Sửa, đăng tin chiêu mộ hoặc thay đổi các cài đặt bằng cách nhấn vào Quản lý.

  • Thành viên: Danh sách các thành viên cùng chức vụ trong môn phái, môn chủ có thể duyệt danh sách xin vào môn phái, bổ nhiệm chức vụ hoặc kích thành viên ra khỏi môn phái, các thành viên khác có thể nhấn vào Tố cáo để tố cáo môn chủ ( Cần có tố cáo lệnh, mua trong shop)

  • Pháp thuật: Các thành viên trong môn phái có thể dùng điểm cống hiến để tăng các thuộc tính cho mình, nếu không đủ điểm cống hiến nhấn vào Góp để quyên góp cho môn phái đồng thời nhận điểm cống hiến.

  • Hoạt động: Nơi tập hợp các hoạt động môn phái.

Linh thụ: Các thành viên trong môn phái dùng xu hoặc vàng khóa để tưới Linh thụ, khi linh khí đầy nhận vật phẩm, exp và xu.

Thần thú: Các thành viên trong môn phái cùng nhau tiêu diệt boss thần thú tùy vào lượng sát thương gây ra sẽ nhận thưởng khác nhau, mỗi ngày có 3 lần khiêu chiến.

Phần thưởng: Tinh nghiên phù, phù bảo hộ tinh nghiên, xu, exp.

Tài nguyên chiến: Người chơi tham gia hoạt động sẽ thu thập tài nguyên và kích sát người chơi thuộc phái khác để nhận linh thạch và cống hiến môn phái.

Thời gian diễn ra hoạt động: 20:00 đến 20:25 chủ nhật, thứ 2, thứ 3.

Boss môn phái: Mỗi ngày có 1 lần triệu hồi, chỉ môn chủ mới có thể triệu hồi boss môn phái, triệu hồi boss môn phái cần tốn điểm cống hiến. Dựa vào lượng sát thương gây ra để xếp hạng sau hoạt động. Có thể dùng vàng để cổ vũ giúp tăng lực chiến.

Tranh bá: Mỗi trận đấu sẽ diễn ra giữa 2 môn phái, bên nào cướp được cờ của bên kia sẽ thắng, trong trận mỗi bên nên thu thập đạn pháo và hỏa dược nạp cho pháo trung lập, pháo môn phái để tiêu diệt thủ vệ đối phương trước khi cướp cờ.

Thời gian diễn ra hoạt động: Báo danh vào 00:00 thứ 2 đến 23:59 thứ 3, thi đấu vào 20:00 đến 20:25 từ thứ 4 đến thứ 7.

Phần thưởng: Xu, tu vi, tinh nghiên phù, phù bảo hộ tinh nghiên, thẻ Chu tước.

Lưu ý: Để được tham gia hoạt động chủ và phó môn phái cần báo danh từ 0:00 thứ 2 đến 23:59 thứ 3 hàng tuần.

 

 

Đốt lửa: Hoạt động hàng ngày của môn phái giúp tăng exp cho các thành viên trong môn phái. Khi môn chủ hoặc môn phó đốt lửa các thành viên đứng xung quanh sẽ nhận được exp. Thành viên có thể thêm củi để nhận điểm cống hiến và tài nguyên.

Trồng hoa: Các thành viên trong môn phái có thể mua hạt giống trong tiệm môn phái và trồng trong lãnh địa, khi thu hoạch sẽ nhận được hoa và xu.

Bảo vệ sư nương: Là hoạt động phòng thủ môn phái, các thành viên trong phái hợp sức bảo vệ sư nương trước các đợt quái tấn công, mỗi ngày có 1 lần mở hoạt động.

Phần thưởng: Xu, kiến thiết lệnh, tinh nghiên phù, phù bảo hộ tinh nghiên.

  • Danh sách: Tập hợp tất cả các môn phái có trong server, người chơi có thể tạo môn phái, nộp đơn xin vào môn phái, liên hệ với môn chủ của một môn phái hoặc vào liên địa của một môn phái bất kì.

  • Vận thế: Người chơi vào chat Môn phái yêu cầu các thành viên khác xem giúp vận thế, vận thế giúp tăng EXP và xu trong các hoạt động môn phái, có 5 cấp vận thế, cấp càng cao nhận càng nhiều, cấp phụ thuộc số người xem giúp, mỗi ngày chỉ được xem giúp 1 lần.

Trang chủ: http://kiemthanh.gamota.com/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-thanh-mobile-783.html

Kiếm Thánh Mobile

0.0
Gamota | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0