♫Kiyoshi

Following: 0Follower: 0

Kiếm Khách: Hoạt Động Bang Chiến

14-09 07:14

Bang chiến là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất trong thế giới võ hiệp Kiếm Khách.

Thời gian thi đấu: Từ 21h00 đến 21h15 các buổi tối thứ 2 thứ 4 thứ 6 chủ nhật hàng tuần.

Game Kiếm Khách cho phép tất cả bang hội có thể tham gia bang chiến mà không phải chịu bất kỳ một giới hạn ràng buộc nào cả. Có thể nói Kiếm Khách là tựa game có mật độ thi đấu bang chiến một cách liên tục, dày đặc và vô cùng đông đúc.

Nhiệm vụ: 

Trở thành bang hội có điểm số cao nhất trong thời gian bang chiến. Muốn đạt được điểm số cao, rất đơn giản đó là hạ gục càng nhiều các kiếm khách cao thủ càng tốt. Ngoài ra tại chiến trường bang chiến, bang hội chiếm lĩnh được 3 Kỳ Bang cũng sẽ mang về cho bang hội của mình rất nhiều điểm bang chiến.

Không chỉ có hệ thống điểm thành tích Bang hội, KIếm Khách còn sở hữu hệ thống tính điểm cá nhân khi tham gia bang chiến. Với việc người chơi trở thành cao thủ hạ gục được nhiều cao thủ đối địch nhất sẽ trở thành kẻ mạnh nhất Kiếm Khách, được vinh danh toàn máy chủ, uy chấn giang hồ.

Phần thưởng: 

Bang hội nào đứng vị trí số 1, trở thành thiên hạ đệ nhất bang, mỗi thành viên sẽ nhận được 2 rương bảo thạch cấp 5 vô cùng quý giá và điểm cống hiến bang, danh vọng.

Đây có thể coi là phần thưởng rất lớn mà chưa từng có game nào có. Hãy thử tưởng tượng, người chơi là thành viên của thiên hạ đệ nhất bang, tuần sẽ nhận được 8 viên bảo thạch cấp 5, sau 10 tuần người chơi sẽ sở hữu 80 viên bảo thạch cấp 5 tương đương với 1 viên ngọc cấp 9, cấp bảo thạch cao nhất trong thế giới Kiếm Khách.

Hãy kiến tạo bang hội, trở thành cao thủ đứng đầu võ lâm để mang về cho các thành viên của bang những Bảo thạch hấp dẫn nhất.

Fanpage: https://www.facebook.com/KiemKhach3D/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-khach-745.html

Kiếm Khách

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0