HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn Tiến Hóa Thẻ Tướng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa

03-04 10:45

Với tính năng Tiến hóa chúa công sẽ thật đơn giản để tự nâng các thẻ tướng của mình lên phẩm chất quý hiếm.

Thẻ tướng trong Tam Quốc Diễn Nghĩa có rất nhiều phẩm chất như: Trắng, Xanh, Lam, Tím, Cam… Để sở hữu các thẻ phẩm chất cao như tím, cam chỉ có được khi tham gia mở thẻ hoặc tích lũy mảnh ghép, thần tướng lệnh để đổi. Tuy nhiên với tính năng Tiến hóa chúa công sẽ thật đơn giản để tự nâng các thẻ tướng của mình lên phẩm chất quý hiếm.

Tại Menu chính chọn Tiến hóa

Tại giao diện Tiến hóa thẻ tướng, chọn thẻ tướng cần tiến hóa, kiểm tra các điều kiện cần thiết để tiến hóa và tiến hành nâng cấp. Thông thường sẽ có thông báo ngoài menu chính nếu có thẻ tướng đủ điều kiện tiến hóa.

Hình ảnh minh họa

Thẻ tướng sau khi tiến hóa sẽ tăng giới hạn cấp độ, tăng rất nhiều máu, lực tấn công, phòng thủ và quan trọng nhất là tỷ lệ hợp kích với các thẻ tướng có duyên kiếp khác.

-    Để tiến hóa thẻ trắng lên xanh cần thẻ đạt cấp 25 và đủ bộ ngọc cấp 1.

-    Để tiến hóa thẻ xanh lên thẻ lam cần thẻ đạt cấp 35 và đủ bộ ngọc cấp 2.

-    Để tiến hóa thẻ lam lên thẻ tím cần thẻ đạt cấp 65 và đủ bộ ngọc cấp 3, một số thẻ tướng yêu cầu thêm thẻ nguyên liệu tím.

-    Để tiến hóa thẻ tím lên thẻ cam cần thẻ đạt cấp 85, thẻ tím đã cường hóa +6 và đủ 6 bộ ngọc cấp 3, 6 đạo cụ cổ phả manh tướng lục, 50 đạo cụ tiên phong đột phá bí điển.

Lưu ý:

Cần đủ cấp độ, nguyên liệu và bạc cần thiết mới có thể tiến hóa thành công. Và một số thẻ tướng đặc biệt có được do đổi mảnh ghép ví dụ như Tôn Quyền sẽ có công thức riêng.

Tam Quốc Diễn Nghĩa

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0