HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn cường hóa và hợp thành trang bị trong Gunny Mobi

23-03 10:24

Cường hóa và Hợp thành là 2 chức năng quan trọng trong Gunny Mobi.

1. Cường hóa:

Cường hóa sẽ nâng cao đẳng cấp của trang bị (Cấp cường hóa tối đa là 12). Cấp cường hoa càng cao thì chỉ số của trang bị cũng được đề cao tương ứng.

Đầu tiên bạn nhấn vào biểu tượng Thợ rèn tại giao diện Vương Quốc Gà, sau đó bạn chọn thẻ Cường hóa.

Bạn bỏ trang bị muốn cường hóa vào ô Trang bị. Lúc này, nếu nhân vật có sẵn Đá cường hóa bạn có thể lập tức tiến hành nhấn nút Cường hóa để nâng cấp trang bị.

Bạn có thể liên tục cường hóa cho đến khi sử dụng hết đá cường hóa. Khi thanh tích lũy điểm cường hóa đạt 100%, trang bị sẽ được thăng cấp.

Lưu ý:

- Trong trường hợp không có Đá cường hóa, bạn có thể mua vật phẩm này tại Cửa hàng hoặc làm nhiệm vụ.

- Có thể dùng tính năng Dịch Chuyển của Tiệm Rèn để dịch chuyển cấp độ Cường Hóa và các chỉ số cộng thêm của đá thuộc tính từ trang bị này sang trang bị khác.

2. Hợp thành:

Chức năng này gia tăng sức mạnh của trang bị thông qua việc hợp thành 4 loại đá thuộc tính vào trang bị.

Sau khi hợp thành, trang bị sẽ được cộng điểm thuộc tính (công kích, may mắn, nhanh nhẹn hoặc phòng thủ) tùy thuộc vào loại đá hợp thành:

- Đá Thanh Long tăng Nhanh nhẹn

- Đá Chu Tước tăng Tấn công

- Đá Huyền Vũ tăng Phòng thủ

- Đá Bạch Hổ tăng May mắn

Tại giao diện Tiệm Rèn, bạn chọn thẻ Hợp thành. Sau đó, bạn bỏ vật phẩm vào ô trang bị rồi nạp đá hợp thành vào ô tương ứng. Cuối cùng bạn nhấn Hợp Thành để kết thúc quá trình hợp thành đá thuộc tính vào trang bị.


Lưu ý:

- Có 5 cấp độ đá hợp thành, sau khi hợp thành đá cấp thấp chỉ có thể tiếp tục hợp thành trang bị với các loại đá hợp thành cấp cao hơn (cùng loại).

- Có thể dùng tính năng Dung Hợp của Tiệm Rèn để dung hợp các loại đá thuộc tính cấp thấp cùng loại thành đá thuộc tính cấp cao hơn.

Gunny Mobi

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0