Cucku

Following: 0Follower: 3

Hướng dẫn chơi Tân Tam Quốc Chí cho người mới bắt đầu

15-01 14:46

Có vô vàn nội dung để khám phá, từ quản lý thành trì như một quốc vương, cho đến những cuộc chiến đầy tính chiến lược đòi hỏi chiến thuật hợp lý ở Tân Tam Quốc Chí.

Lấy bối cảnh Tam Quốc vô cùng hoành tráng, Tân Tam Quốc Chí sẽ đưa người chơi đồng hành với các vị danh tướng trên con đường giành lấy giang sơn rộng lớn. Đây là tựa game chiến thuật turn-based vô cùng hấp dẫn hệt như dòng game Mộc Đế vô cùng đình đám trước đây. Trước đó, tựa game này từng gặt hái nhiều thành công đáng kể tại các thị trường gồm Đài Loan, Hong Kong, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Clip hướng dẫn chơi Tân Tam Quốc Chí

Được cấp phép bởi chính Koei Tecmo Games, với kỳ vọng tái hiện sự thành công của series Romance of the Three Kingdoms trên nền tảng di động, bằng cách sử dụng chiến lược làm nguyên tắc phát triển cốt lõi. Người chơi đã có thể khám phá phiên bản Việt hóa trước đó của tựa game này vào ngày 19/12/2019 bởi sự hậu thuẫn của Nhà phát hành 100 Độ. 

Tân Tam Quốc Chí sở hữu gameplay khá cổ điển với lối chơi chiến thuật đánh theo lượt tương tự như huyền thoại Mộc Đế trước đây. Trong game, người chơi sẽ chiêu mộ cho mình những danh tiếng, theo sự dẫn dắt của Tào Tháo và điều khiển cả đội hình tham gia vào những trận chiến hoành tráng để chiếm lấy những cứ điểm của kẻ địch.

Có vô vàn nội dung để khám phá, từ quản lý thành trì như một quốc vương, cho đến những cuộc chiến đầy tính chiến lược đòi hỏi chiến thuật hợp lý ở Tân Tam Quốc Chí. Người chơi có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp, đầy phấn khích ở góc nhìn của kẻ chinh phục và thống trị.

Tân Tam Quốc Chí có một loạt các vị tướng mang tính biểu tượng, dễ nhận biết để chiêu mộ và tăng cấp như Gia Cát Lượng, Tư Mã Ý, Quách Gia, Bàng Thống... Người chơi một lần nữa có thể đi sâu vào hệ thống duyên phận nổi tiếng theo bản quyền nội dung gốc để tạo liên kết chặt chẽ giữa các vị tướng, giúp cải thiện đáng kể hiệu suất trong tất cả các trận chiến.

Trang chủ: https://tantamquocchi.100d.mobi

Chém gió ...
Aa 0