HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn chơi Bá Thiên Hạ từ A - Z

02-02 16:33

Bài viết giúp các bạn có thể trải nghiệm Bá Thiên Hạ dễ dàng và hiệu quả hơn.

Khởi tạo nhân vật và chọn Quốc Gia:

Sau khởi tạo nhân vật, người chơi sẽ chọn cho mình 1 Quốc Gia.

Có thể đổi Quốc Gia bằng cách Phản Quốc sau khi người chơi đạt cấp 20 và gia nhập Đô Thành.

Thoát khỏi Thành Tân Thủ :

Chỉ cần làm theo nhiệm vụ tân thủ là sẽ đạt cấp 20, sau đó dịch chuyển tới Đô thành, tìm hiểu các cách chơi chính.

Ứng Tuyển Quốc Vương :

Quốc Vương là do tuyển cử mà ra, lần đầu Tuyển là vào ngày đầu mở Server, sau đó cứ 1 tuần tuyển lại 1 lần. Quan Viên của Quốc Gia sẽ do Quốc Vương phong chức.

Tiến hành Quốc Chiến :

Quan viên quốc gia cần tuyên chiến với thành trì địch quốc trong thời gian quốc chiến, sau khi tuyên chiến sẽ có 10 phút chuẩn bị, sau khi chính thức bắt đầu thì mọi người sẽ có thể vào chiến trường để đánh địch, phe công cần chiếm lĩnh được 2 Vệ Quân trở lên, sau đó có thể tấn công Đô Đốc, trong vòng 30 phút tiêu diệt được Đô Đốc thì sẽ thắng, nếu không bị xem là thua. Sau khi kết thúc quốc chiến sẽ quyết định ai là chủ sở hữu thành trì.

Lợi ích khi chiếm Thành :

Một quốc gia có nhiều thành trì chứng tỏ quốc gia đó mạnh, sẽ dễ dàng nhất thống thiên hạ, còn đối với cá nhân mà nói thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lợi quốc gia mỗi ngày.

Khi nào có thể tấn công Lạc Dương :

Khi bắt đầu game, tại các nước, ngoài Đô Thành ra thì các thành trì còn lại đều bị Hoàng Cân chiếm giữ, cần mọi người đánh chiếm lại từng thành một. Trong game tổng cộng có 5 Danh Thành nổi tiếng, tương ứng với mỗi quốc gia, chiếm được 1 Danh Thành thì mỗi ngày sẽ tăng một lượng Điểm Danh Thành, khi có quốc gia nào đó có Điểm Danh Thành đạt 50 thì có thể tuyên chiến với Lạc Dương. Sau khi Lạc Dương bị chiếm thì sẽ vào giai đoạn diệt quốc, lúc này mới có thể tấn công các quan khẩu của địch quốc. Vì vậy, nếu muốn nhanh chóng tiêu diệt địch quốc thì phải chiếm thật nhiều Danh Thành, sớm ngày chiếm được Lạc Dương.

Tác dụng của Võ Tướng :

Võ tướng trước tiên là trang bị, chỉ số của Võ Tướng sẽ cộng lên cho nhân vật, thứ hai là Võ Tướng còn có thể tham gia Đấu Tướng, giúp nhân vật nhận kinh nghiệm và các phẩn thưởng như võ hồn…

Làm cách nào để có Võ Tướng :

Có thể đến Chiêu Hiền Quán ở Gia Viên để chiêu mộ võ tướng, tổng cộng có 4 loại, dùng các cách chiêu mộ khác nhau sẽ chiêu mộ được những võ tướng khác nhau. Sau khi vượt được ải chiến dịch Đấu tướng sẽ được lật thẻ bài, có cơ hội nhận được võ tướng truyền kỳ. Trong phần thưởng rương danh vọng quốc gia cũng có cơ hội nhận được võ tướng truyền kỳ.

Làm cách nào để phân biệt Võ Tướng :

Võ tướng được chia thành 5 phẩm chất với thuộc tính cơ bản tăng dần là Lục, Lam, Tím, Cam và Dỏ. Các võ tướng khác nhau sẽ có các kỹ năng khác nhau, một số võ tướng còn có thể tạo ra nhóm truyền kỳ, sau khi kích hoạt nhóm truyền kỳ thì không những tăng thuộc tính khi chiến đấu mà còn sở hữu được 1 thần kỹ, thần kỹ này sẽ có thể sử dụng trong các sự kiện như Quốc chiến. Cuối cùng còn có thể truyền ký thuộc tính võ tướng để giúp tăng thuộc tính.

Võ Tướng thăng cấp như thế nào :

Võ tướng có thể được huấn luyện trong Gia Viên, nhận được rất nhiều kinh nghiệm, mỗi lần huấn luyện tối đa 12 tiếng, ngoài ra, Hợp các võ tướng khác có thể nhận được hết kinh nghiệm của võ tướng đó.

Làm cách nào để có Bạc :

Thông qua phần thưởng điểm hoạt động mỗi ngày, phần thưởng Thành Tựu, rương danh vọng quốc gia, phúc lợi quốc gia mỗi ngày, đổi điểm cống hiến quân đoàn, quà đăng nhập liên tục đều có thể nhận được bạc. Bạc có thể dùng để chiêu mộ võ tướng, mua vật phẩm trong shop.

Làm cách nào để Treo Máy Quân Đoàn :

Trước tiên quan viên quân đoàn có thể phát Quân Lệnh trong thành trì bổn quốc, còn các thành viên quân đoàn thì có thể thiết lập Treo Máy. Sau khi thiết lập Treo Máy, nếu nhân vật Offline thì vẫn tự động tới tập hợp tại vị trí Quân Lệnh. Khi quan viên quân đoàn tham gia các sự kiện quốc chiến thì có thể nhận Quân Lệnh, và những thành viên tham gia Treo Máy sẽ tự đông đi theo quan viên để chiến đấu. Nói một cách đơn giản thì nếu không Online vẫn có thể thiết lập Treo Máy để tham gia Quốc chiến, không lo mất phần thưởng.

Làm cách nào để có Exp thăng cấp :

Tham gia Quốc chiến mỗi ngày,làm Nhiệm Vụ, Đấu Tướng, Hoạt Động mỗi ngày … đều sẽ nhận được rất nhiều kinh nghiệm và vật phẩm.

Gia Viên :

Mỗi người đều có 1 Gia Viên, trong Gia Viên có 4 công trình là Chiêu Hiền Quán, Chú Kiếm Các, Thần Cơ Cung và Diễn Võ Đường, tại đây có thể thực hiện các thao tác như chiêu mộ võ tướng, ghép võ hồn, quản lý võ tướng, bày trận võ tướng… Có thể chọn ra 1 người thích nhất trong số 10 nữ bộc để làm nữ bộc của riêng mình, mỗi ngày có thể bắt nữ bộc làm công, nô dịch nữ bộc của người khác, tặng hoa cho nữ bộc… để nhận điểm trải nghiệm, điểm trải nghiệm dùng để đọc sách giúp tăng thuộc tính nhân vật.

Thú Cưỡi :

Thăng cấp và cường hóa thuộc tính Thú Cưỡi sẽ tăng chỉ số thuộc tính của người chơi, thay đổi Thú Cưỡi sẽ không thay đổi các chỉ số Cấp độ và Cường Hóa.

Tiêu diệt kẻ địch có phần thưởng không :

Đương nhiên, dù trong tình huống nào thì đánh bại kẻ địch vẫn luôn có phần thưởng như Danh Vọng, vì vậy hãy tham gia các hoạt động như vào bãi thu thập Đá, Do Thám địch quốc để không chỉ lấy phần thưởng của Hoạt Dộng mà còn lấy phần thưởng khi tiêu diệt kẻ địch nữa.

Bá Thiên Hạ

0.0
ME Corp | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0