HaChou

Following: 0Follower: 0

Hướng dẫn chi tiết chọn lựa đội hình trong Siêu Nhân Đại Chiến

19-01 10:56

Việc lựa chọn đội hình là yêu tố quan trọng nhất để tạo nên sự thành bại khi vượt phó bản hay PvP trong Siêu Nhân Đại Chiến.

Nếu các bạn có đọc qua bài viết Tổng hợp top 5 game trong nước được yêu thích trong tuần 12 - 18/01 chắc có thể hiểu rõ lý do vì sao Siêu Nhân Đại Chiến có thể đứng top 1 trong BXH. Với tính chiến thuật được đề cao, hệ thống gameplay phong phú, hấp dẫn tuy nhiên Siêu Nhân Đại Chiến không có hướng dẫn tân thủ cho người chơi mới. Chính điều này đã tạo nên khó khăn cho những newbie mới "chập chững" trải nghiệm game. Vậy làm thể nào để có một đội hình mạnh mẽ, công thủ toàn diện? Bài viết dưới đây là chia sẻ của một "lão làng" trong cộng đồng Siêu Nhân Đại Chiến. Vậy những điều cần biết về một đội hình trong Siêu Nhân Đại Chiến là gì? Hãy cùng theo dõi......

Đội hình trong game được chia làm 2 loại: Đội hình chính và đội hình cổ vũ.

Đội hình chính

Gồm có 3 hàng: trước, sau và dự bị. Số tướng cho phép đặt ở 2 hàng trước và sau là 5 và 3 ở hàng dự bị.

- Vị trí các tướng được sắp xếp theo ý thích của cá nhân. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao, chúng ta nên chọn những tướng có thể hỗ trợ kích dòng ẩn cho nhau. Dưới đây là một số đội hình kích dòng thường được sử dụng:

+ Chính nghĩa: bao gồm Goku, Luffy, Naruto, Kensin, Đại Úy. Các tướng này hỗ trợ cho nhau kích dòng chính nghĩa. Tăng tấn công vật lý và phép thuật. Đội hình này được rất nhiều game thủ sử dụng vì nó rất hiệu quả cho PVEPVP.

                               

+ Hải tặc: bao gồm Luffy, Zoro, Sanji, Nami, Usopp. Đây cũng là 1 trong những đội hình có chỉ số kích dòng rất cao. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được đội hình này vì tỉ lệ chiêu mộ ra Usopp khá thấp.

+ Bóng tối: bao gồm Sasuke, Tiến Sĩ Xanh và Vegeta. Hỗ trợ tăng phòng thủ, dame vật lý, phép. Đây là một trong những đội hình khá mạnh và được nhiều game thủ lựa chọn.

+ Mỹ Nhân: bao gồm Mai Shiranui, Bão, Người Mèo, Nami. Đội hình này hỗ trợ kích dòng tăng phòng thủ cho nhau, tuy nhiên dường như chưa được phổ biến.

+ Đội 7: quá quen thuộc với những ai yêu mến bộ manga Naruto, bao gồm Naruto, Sakura, Sasuke, Kakashi. Là một đội hình khá mạnh nhưng không phải ai cũng "tậu" được cho mình đội hình này vì giống với Usopp, tỉ lệ chiêu mộ Kakashi và Sakura khá thấp.

- Ngoài ra còn có nhiều đội hình khác như Saiyan, Tà ác.... Các bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn đội hình ưng ý mà hiệu quả.

- Không nhất quyết chỉ sử dụng 1 đội hình. Các bạn có thể kết hợp nhiều đội hình với nhau hoặc là kết hợp 2 tướng có thể kích dòng cho nhau như Luffy với Ace, Goku với Mabu....để đạt được hiệu quả cao nhất.

- Ngoài ra, những tướng có kĩ năng hỗ trợ cũng là 1 thành phần không thể thiếu trong đội hình. Các tướng có skill buff HP, dame, phép, phòng thủ cực khủng như Mai Shiranui, Arale, POC, Bão...

- Các tướng có hiệu ứng làm giảm sát thương vật lý, phép thuật và phòng thủ cũng không kém phần quan trọng. Chopper, Luffy... Gần như là 'khắc tinh' đối với các tướng hỗ trợ.

- Kĩ năng choáng cũng rất cần thiết. Các game thủ có thể chọn các tướng với skill choáng khủng như Zoro, Krilin, Người Sắt, Tiến Sĩ Xanh... để dễ dàng hơn khi vượt map và PVP.

- Tốc độ là yếu tố luôn được các game thủ quan tâm trong những trận PVP cân não. Các tướng có tốc độ cao như Sanji, Kenshin... luôn được ưu tiên hàng đầu.

- Các tướng có khả năng "cân team" gần như là yếu tố quyết định trong PVP và PVE. Các tướng có chỉ số sát thương cao như Đại Úy, Sasuke, Luffy, Kenshin, Goku... hay có khả năng crit dame như Phide, Người Sắt.... được lựa chọn để sử dụng nhiều nhất.

Đội hình cổ vũ thì vẫn còn xây dựng và sẽ hoàn thiện trong phiên bản sắp tới.

Một đội hình bao gồm tất cả các yếu tố trên kết hợp với những vật phẩm phù hợp sẽ là một đội hình hoàn hảo cho ai muốn chinh phục PVE và đấu trường.

Nếu các bạn có những chia sẻ, kinh nghiệm, cách chơi, video... hay đơn giản là những bài viết hài hước, chém gió về tất cả các game hãy gửi cho chúng tôi qua email: info@9gate.vn. Mọi ý kiến đóng góp của các bạn sẽ tạo nên một cộng đồng game thủ Việt vững mạnh và gắn kết.

Đại Chiến Manga

0.0
Vanguard Group | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0