Cucku

Following: 0Follower: 3

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile: Hướng dẫn lên level nhanh

24-07 14:55

9Gate hướng dẫn cách lên level nhanh trong game

Level là một trong những điều quan trọng nhất quyết định sự thành bại của các trận chiến, cũng như là nền tảng quan trọng để tăng lực chiến một cách đáng kể. Tuy nhiên làm thế nào để tăng level nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Hôm nay 9Gate sẽ đưa ra một vài mẹo nhỏ để giúp Đại Hiệp dễ dàng hơn trên con đường trở về Lâm An báo thù.

Để nhanh chóng lên Level các đại hiệp cần phải có Thể Lực để hoàn thành các thử thách của Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile. Mọi người có thể nhận thể lực thông qua việc Online hàng ngày, tham gia quay đổ phường hoặc mua hoạt lực bằng KNB.

Sử dụng Thể Lực để hoàn thành các thử thách sau:

1. Hoàn thành các Nhiệm vụ:

Hệ thống Nhiệm vụ đa dạng, gồm có Nhiệm vụ cốt truyệnNhiệm vụ hàng ngày, và Bang hội sẽ đem lại lượng EXP phần thưởng cực lớn cho Đại Hiệp, đặc biệt là Nhiệm vụ cốt truyện và Nhiệm vụ hàng ngày (2500 – 8000 EXP/nhiệm vụ)

Các hoat động trong hệ thống Nhiệm vụ bao gồm: Vượt ải, Địa lao, Tỷ võ, Té núi, Boss sát thủ, Phong lăng độ, Boss Hoàng Kim, Thủ vệ môn phái, và Lôi đài. Đại Hiệp đừng quên tham gia đầy đủ để nhận được lượng EXP cực lớn từ phần thưởng hoàn thành nhiệm vụ.

2. Vượt ải:

Ngoài việc hoàn thành hệ thống Nhiệm vụ để nhận thưởng, với mỗi lần chiến thắng trong ải Thường và ải Tàng bảo đồ, Đại Hiệp sẽ nhận được một lượng EXP nhất định.

*Lưu ý:

- Đại Hiệp có thể vượt ải bao nhiêu lần tùy thích và vẫn nhận được EXP, nhưng nếu sử dụng Càn quét lệnh (1 lần, 3 lần, hay 10 lần), đều sẽ không nhận được EXP.

- Việc lên cấp VIP sẽ khiến các Đại Hiệp có quyền tăng số lần mua thể lực, đồng nghĩa với việc "cày" được nhiều EXP bằng việc đi ải hơn. Ngoài ra, một số nhiệm vụ dành riêng cho VIP cũng sẽ tặng lượng EXP rất lớn làm phần thưởng, vì vậy Đại Hiệp hãy cân nhắc việc lên cấp VIP.

Trang chủ: http://gianghomobile.com

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/giang-ho-truyen-ky-mobile-713.html

Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0