Cucku

Following: 0Follower: 3

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile: Hướng dẫn tham gia sự kiện Niên Thú

17-04 21:40

Sự kiện chào đón Tết Nguyên Đán với những phần thưởng thú vị đang chờ đợi người chơi trong Độc Cô Cửu Kiếm Mobile.

Sau thời gian bảo trì hôm nay ngày 02/02/2016, BQT Độc Cô Cửu Kiếm Mobile đã chính thức gửi tới cộng đồng chuỗi hoạt động Tết Nguyên Đán với tên gọi Săn Niên Thú với nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra sự kiện, mỗi ngày người chơi có thể đến Lạc Dương Thành tìm NPC Sứ Giả Tết (80, 110) nhận 2 nhiệm vụ: Săn Niên Thú Lớn và Diệt Niên Thú Nhỏ.

NPC nhiệm vụ – Sứ Giả Tết

Săn Niên Thú Lớn

Mỗi ngày, vào các khung giờ lẻ 09h00, 11h00, 13h00, 15h00, 17h00, 19h00, 21h00, 23h00, Niên Thú Lớn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ Thiên Long Sơn để người chơi có thể khiêu chiến. Phần thưởng rơi ra khi tiêu diệt Niên Thú Lớn bao gồm nhiều Lá Chuối, Phong Thư hay Mảnh Pháo Hoa Lớn (tất cả đều khóa).

Niên Thú Lớn “sang chảnh”, 2 tiếng xuất hiện 1 lần

Ngoài ra, người chơi còn nhận được những phần quà hấp dẫn bao gồm 02 Bánh Chưng Chay, 02 Bánh Chưng Mặn và 04 Lì Xì khi trả nhiệm vụ tại NPC Sứ Giả Tết.

Quà nhận được khi trả nhiệm vụ tại NPC Sứ Giả Tết

Diệt Niên Thú Nhỏ

Tương tự sự kiện trên, cứ mỗi 30 phút/ngày trong khung giờ từ 09h00 – 24h00, Niên Thú Nhỏ sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên các map dã ngoại như Thiên Long Sơn, Càn Khôn Minh, Thịnh Thiên Phủ, Nhạn Môn Quan, Hoàng Tuyền bậc 1-4 để người chơi có thể khiêu chiến. Hạ gục Niên Thú Nhỏ thành công, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà như: Lá Chuối, Nếp, Phong Thư, Bạc hoặc Mảnh Pháo Nhỏ (tất cả đều khóa).

Niên Thú Nhỏ “chạy” đầy đường

Ngoài ra, khi hoàn thành nhiệm vụ (diệt 3 Niên Thú Nhỏ), người chơi có thể đến thành Lạc Dương gặp NPC Sứ Giả Tết để trả nhiệm vụ và nhận thưởng: 01 Bánh Chưng Mặn, 01 Bánh Chưng Chay và 02 Lì Xì.

Phần thưởng khi trả nhiệm vụ Diệt Niên Thú Nhỏ

Với những nguyên liệu có được khi săn Niên Thú, người chơi có thể sử dụng tính năng Hợp để ghép thành những vật phẩm sự kiện như: Bánh Chưng Chay, Bánh Chưng Mặn, Lì Xì, Hộp Pháo Hoa Lớn hay Hộp Pháo Hoa Nhỏ.

Phương thức hợp thành vật phẩm sự kiện

Bánh Chưng Chay

Sử dụng sẽ nhận được một lượng lớn kinh nghiệm dựa theo Bậc Chuyển Sinh, cấp càng cao, kinh nghiệm càng nhiều. Mỗi ngày có thể sử dụng 60 Bánh Chưng Chay.

Bánh Chưng Chay đậm đà hương vị ngày Tết

Cách ghép: Tại giao diện Hợp, kéo xuống chọn Bánh Chưng Chay. Nguyên liệu hợp thành bao gồm:

01 Lá Chuối (diệt Niên Thú rơi ra).

01 Nếp (diệt Niên Thú rơi ra).

01 Đậu (mua trên Shop với giá 10 KNB).

Cách ghép Bánh Chưng Chay

Bánh Chưng Mặn

Sử dụng sẽ nhận được một lượng điểm Nội Tức dựa theo Bậc Chuyển Sinh, cấp càng cao, điểm Nội Tức nhận được càng nhiều. Mỗi ngày có thể sử dụng 60 Bánh Chưng Mặn.

Bánh Chưng Mặn đem lại khá nhiều điểm Nội Tức

Cách ghép: Tại giao diện Hợp, kéo xuống chọn Bánh Chưng Mặn. Nguyên liệu hợp thành bao gồm:

01 Lá Chuối (diệt Niên Thú rơi ra).

01 Nếp (diệt Niên Thú rơi ra).

01 Thịt (mua trên Shop với giá 10 KNB).

Cách ghép Bánh Chưng Mặn

Lì Xì

Click chuột phải để sử dụng. Mở ra sẽ nhận được một lượng Bạc ngẫu nhiên. Bậc Chuyển Sinh và kinh nghiệm càng cao, Bạc nhận được càng nhiều.

Lì Xì ngày Tết 

Cách ghép: Tại giao diện Hợp, kéo xuống chọn Lì Xì. Nguyên liệu hợp thành bao gồm:

01 Đồng (diệt Niên Thú rơi ra).

01 Bìa Thư (diệt Niên Thú rơi ra).

Cách ghép Lì Xì

Pháo Hoa Lớn

Khi sử dụng sẽ triệu hồi 1 NPC bắn pháo hoa liên tục, đứng cạnh sẽ nhận ngẫu nhiên EXP mỗi 5s, duy trì 5 phút.

Pháo Hoa Lớn

Cách ghép: Tại giao diện Hợp, kéo xuống chọn Pháo Hoa Lớn. Nguyên liệu hợp thành bao gồm: 10 mảnh pháo hoa lớn (diệt Niên Thú Lớn rơi ra).

Cách ghép Pháo Hoa Lớn

Pháo Hoa Nhỏ

Người chơi sử dụng Pháo Hoa Nhỏ sẽ nhận ngẫu nhiên điểm EXP, tiền và điểm Nội Tức.

Pháo Hoa Nhỏ

Cách ghép: Tại giao diện Hợp, kéo xuống chọn Pháo Hoa Nhỏ. Nguyên liệu hợp thành bao gồm: 10 mảnh pháo hoa nhỏ (diệt Niên Thú Nhỏ rơi ra).

Cách ghép Pháo Hoa Nhỏ

Kết

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile là sản phẩm game mobile nhập vai 3D được phát triển bởi studio nước ngoài do chính Soha game đặt hàng. Tại buổi họp báo ra mắt Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, đại diện truyền thông nhà phát hành chia sẻ: “Soha game với nhiều kinh nghiệm trong việc phát hành game, phục vụ game thủ nên hiểu rõ những sở thích chơi game của người Việt Nam. Vì lẽ đó, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile được phát triển trong suốt hơn một năm qua với mục tiêu trở thành game thân thiện mang thương hiệu Soha game – sản phẩm “đỉnh” của nhà phát hành trong năm 2016.”

Trang chủ: 9kiem.vn/intro

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0