Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Chiến Tam Quốc: Mới chơi nên ưu tiên xây những công trình gì?

23-09 17:31

Nếu bạn là tân thủ, đừng bỏ qua bài viết này.

Khi mới bướcchân vào thế giới Tam Quốc, nhiều Chúa Công gặp rất nhiều khó khăn trong việc nâng cấp các loại nhà, đi farm tài nguyên, cường hoá, hợp thành tướng... 9Gate giới thiệu tới tân thủ một số hướng dẫn căn bản, hy vọng sẽ giúp ích phần nào cho các Chúa Công trên con đường chinh phục Tam Quốc.

Đại Chiến Tam Quốc: Mới chơi nên ưu tiên xây những công trình gì?

Những loại nhà cần được ưu tiên nâng cấp:

1. Nhà chính: mỗi cấp độ nhà chính cao hơn sẽ tăng thêm số lượng công trình có thể xây.

2. Kho lúa,vàng: rất cần để chứa tài nguyên cho việc xây dựng, nâng cấp.

3. Binh doanh: nâng cấp đến cấp 8 để lấy thanh nang sư, cấp 9 lấy hổ báo kỵ, cấp 10 lấy hổ bôn. Đây là những loại lính có khả năng gây sát thương lớn. Thích hợp dùng đểđánh tranh bá, quân đoàn chiến và chiến trận quân đoàn.

4. Thao trường: nâng cấp max ngay khi có thể. Tăng số lượng quân lính đồng nghĩa Chúa Công đã giành được lợi thế trong trận chiến.

5. Viện quânsự: chỉ tập trung nâng các loại lính hay dùng như: cung thủ (đi farm), kỵ binh, phương sĩ, thanh nang sư (đánh boss quân đoàn, tranh bá...). Không nên nâng những loại lính mà Chúa Công ít sử dụng, như vậy sẽ tiết kiệm được thờigian cho nâng cấp loại quân chủ lực.

Đại Chiến Tam Quốc: Mới chơi nên ưu tiên xây những công trình gì?

6. Hệ thống phòng ngự: tiễn xa, chòi  canh, long pháo, tháp Phương sĩ chỉ nên xây cấp 1 (không nâng cấp lên cấp 2)

Xe ném đá, lôi pháp, huyền hoả tháp, thần nỏ gia cát nâng cấp max ngày khi có thể.

Cũng tương tự như nâng cấp lính vậy, Chúa Công chỉ nên tập trung nâng cấp những công trình phòng thủ có thể gây ra lượng sát thương lớn, khả năng tiêu diệt mục tiêu nhanh.

* Tip: Mục đích của việc tập trung nâng cấp những công trình phòng thủ chủ lực là để hạn chế việc lên level nhanh. Vì vậy, Chúa Công không nên nâng cấp những công trình không cần thiết khác như: ruộng lúa, chợ....

Những thành tựu trong mục Nhiệm vụ có phần thưởng +1000 exp không nên nhận.

Một số công trình phòng thủ như lôi pháp, huyền thỏa tháp, thần nỏ gia cát... Có thời gian xây dựng tương đối lâu, vì vậy trong lúc chờ đợi các công trình hoàn thành,chúa công có thể tập trung vào việc cường hóa tướng. Sưu tầm những võ tướng mạnh thích hợp với loại lính đang nâng cấp.

Trang chủ: http://daichien.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-chien-tam-quoc-529.html

Chém gió ...
Aa 0