Cucku

Following: 0Follower: 3

Đại Anh Hùng: Hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ

11-10 17:39

Bài viết chia sẻ của game thủ Can Le hiện tại đang chơi tại s1 Vương Trùng Dương với tên nhân vậtNhĩViên

Thứ nhất về hệ thống trang bị: gồm có 4 loại trang bị cam (Thiên Mệnh, Hỗn Độn, Trầm Phù, Thái Cực)

Khi trang bị 7 món sẽ kích hoạt thuộc tính phụ của từng bộ nhé cái này dành cho người mới chơi nhưng ở đây mình muốn góp nên mặc bộ trang bị nào (không nói đến trường hợp vip) theo mình các bạn nên chọn bộ Thái Cực lí do như sau:

1. Rất dễ kiếm (quà đăng nhập hàng ngày game cho mảnh đai thái cực) đây là lợi thế 

2. Tất cả các trang bị cam gồm 4 bộ sau này đều tiến cấp lên trang bị đỏ mà trang bị đỏ thì chỉ có 2 bộ là (Thiên Nộ, Chấn Thiên)

3. Khuyết điểm theo mình sét đồ thái cực có phần yếu hơn 3 bộ còn lại (không nói đến vip nhé)

Đại Anh Hùng: Hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ

Thứ hai là: vấn đề nạp VIP theo mình cái này thì tùy khả năng của mỗi người nhưng theo mình các bạn nên nạp lên VIP 4 là tốt nhất có nhiều đặc quyền nhất là khi vượt tháp bạn không phải mất thời gian chờ lâu nên nạp thẳng một phát lên vip4 ngay lần đầu tiên chơi game sẽ được nhân đôi số vàng.

Trong 3 ngày đầu hãy dùng tất cả số vàng mình có tham gia sự kiện Thần Tài sẽ có lời khi sự kiện Thần Tài Kết thúc hãy dùng số vàng mua Quỹ sever bạn sẽ nhận lại được gấp 3 lần số vàng khi đạt cấp độ nhất định.

Nên dùng vàng thế nào cho hợp lí ? Mình thấy có rất nhiều bạn VIP cao mà lực chiến yếu và cũng có nhiều bạn hỏi mình tăng gì mà lực chiến lên nhanh và mạnh ?

Theo mình bước đầu vàng chỉ nên dùng để mua đá khảm vào trang bị lí do như sau:

1. Khi bạn nạp VIP như ở trên mình nói thì sẽ được quà rương trang bị cam
2. Khi bạn có vũ khí cam nhưng bạn muốn tinh luyen no lên thì phải có mảnh của món vũ khí đấy (ví dụ: tinh luyện vk lên +6 cần 1 món vk giống y như vậy tức là 180 mảnh mà bạn tạo mới tiệm thần bí và mua mảnh hết 2k6 vàng mới được 100 mảnh lúc này bạn cũng không tinh luyện đươc hoặc mang được cây vk đó trong khi bạn dùng 2k6 vàng mua 2 viên đá khảm cấp 5 đeo vô được luôn ) giúp bạn tăng lực chiến rất nhiều.

Đại Anh Hùng: Hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ

Thứ 3 là: vấn đề tăng lực chiến game hiện có rất nhiều cái để tăng lực bao gồm:

1. Đồng Hành (Quách Tĩnh ,Lý Mạc Sầu , ...Hoàng Dược Sư , Dương Quá ...)

2. Kỹ năng đồng hành (Sách băng công, hỏa công, độc công, tấn công, phòng ngự, kháng tất cả, tăng HP.. )

3. Cường hóa trang bị không nên cường hóa một món đồ mà nên cường hóa đều hết bạn sẽ nhận được thêm thuộc tính rất nhiều.

4. Nội công cứ mỗi một tầng đột phá lên nội công mới sẽ cần một số tiến đan và bạc nhất định (nếu tốn ít tiến đan thì sẽ tốn nhiều bạc và ngược lại) theo mình nên để dư thừa cho chắc ăn.

Đại Anh Hùng: Hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ

Khi khảm đủ bộ thần phù lên vũ khí sẽ tăng chỉ số tấn công

5. Thần Phù cái này thú vị nè các bạn hiện tại có 4 bậc (phẩm 3, 4, 5, 6)

Khi mang đủ set sẽ cộng rất nhiều thuộc tính ( Ví Dụ: 6 món phẩm 4 hoặc 5, 6 nhớ là cùng phẩm bậc nhé các bạn ) 

Cường hóa phù văn khi các bạn tăng cấp phù văn lên lever 40 thì có thể tiến hành khắc đá phù văn lên phù văn (phù văn phẩm 3 không khắc được nhé ) chỉ 4 trở lên thôi.

Khi khắc đá phù văn lên phù văn sẽ tăng thêm thuộc tính cho phù văn nó cũng có cấp độ (ví dụ +6 , +7 ) nếu lên được +10 thì sẽ có 2 dòng thuộc tính nhé dưới +10 thì chỉ được 1 dòng thôi ( Lưu ý là phù bậc 4 vẫn có thể được 2 dòng nhé các bạn )

Đại Anh Hùng: Hướng dẫn cơ bản dành cho tân thủ

Khảm đủ bộ thần phù trên trang bị sẽ tăng phòng ngự.

Đặc điểm của phù văn sẽ khác nhau vì nó nằm trên trang bị khác nhau (ví dụ bạn có 1 set phu văn bậc 5 tím ) bạn khảm trên vk thì sẽ tăng thuộc tính công còn khảm ở áo giáp thì sẽ tăng phòng thủ bạn có thể thay đổi vị trí trên trang bi của mình sẽ giúp bạn thay đổi chỉ số khi muốn thủ trâu hay dame to trừ trường hợp bạn full hết tất cả.

Trang chủ: http://daianhhung.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-anh-hung-738.html

Đại Anh Hùng

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0