Cucku

Following: 0Follower: 3

Cung Đấu Mobile: Hướng dẫn tân thủ

05-01 10:01

Để các Chủ Tử có thể tham gia trải nghiệm cũng như chuẩn bị hành trang khám phá chốn "hậu cung tranh đấu" một cách tốt nhất, 9Gate xin gửi đến các Chủ Tử những hướng dẫn tân thủ.

Sau khi tạo nhân vật thành công, Cung Đấu Mobile sẽ giới thiệu xuất thân của Chủ Tử. Nếu Chủ Tử lần đầu vào game, Tam Hường kiến nghị Chủ Tử nên đọc cốt truyện để có những lựa chọn tình huống phù hợp nhằm quyết định vận mệnh về sau của Chủ Tử. "LÀ NÔ TÌ HAY CHÍNH PHI TỰ TA QUYẾT ĐỊNH".

Trong giai đoạn đầu, Chủ Tử hãy thực hiện các Nhiệm Vụ Chính Tuyến để trải nghiệm cốt truyện Hậu Cung Tranh Đấu xoay quanh Chủ Tử.

Các lựa chọn của Chủ Tử sẽ giúp tăng Uy Danh, Danh Vọng, Nhân Duyên với các Hoàng Tử hoặc kết nạp thêm Đồng Hành, Tri Kỉ trong quá trình thăng tiến của Chủ Tử.

Hàng ngày, Chủ Tử cần thực hiện các Công Vụ để tăng điểm trải nghiệm, danh tiếng và nhận bổng lộc (Bạc). Công Vụ hàng ngày rất nhiều, Chủ Tử chăm chỉ hoàn thành có thể tăng thực lực trong chốn Hậu Cung và tạo chỗ đứng cho Chủ Tử.

Ngoài ra, Chủ Tử có thể thực hiện các nhiệm vụ để thu thập thêm phần thưởng.

Trong quá trình làm nhiệm vụ, Chủ Tử sẽ gặp gỡ các Hoàng Tử. Với các lựa chọn phù hợp, Chủ Tử có thể tăng nhân duyên với các Hoàng Tử và họ sẽ trở thành Đồng Hành giúp Chủ Tử vượt qua các khó khăn ở chốn Hậu Cung.

Với sự giúp đỡ của các Hoàng Tử và hoàn thành các nhiệm vụ, Chủ Tử có thể thăng tiến thân phận và tạo Uy Danh trong Hậu Cung.

Trang chủ: http://cungdaumobile.vn

Cung Đấu Mobile

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0