Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Chinh Đồ Mobile: Hướng dẫn tăng Lực Chiến

15-04 10:41

Lực chiến là thước đo sức mạnh và uy vọng của các Đại hiệp. Đại hiệp chiến lực cao có thể áp đảo quần hùng, đạt được ngôi Vương Chinh Đồ.

1. Phi phong

"Phi phong phất phới, chiến mã hí vang. Dũng tướng xung phong không chùn bước".

Là hình tượng dũng mãnh của một đấng nam nhi thời xưa. Trong game thể loại Quốc Chiến Chinh Đồ Mobile, ngoài bộ trang bị của mỗi nhân vật, các Đại hiệp còn có thể trang bị vật phẩm đặc biệt: Phi phong.

Phi phong đem lại cho các Đại hiệp rất nhiều điểm lực chiến.

2. Trang bị và Cường hóa

Trang bị là những vật phẩm gắn liền với nhân vật giúp gia tăng thuộc tính của người chơi. Trang bị được chia làm 3 loại: Vũ khí, trang sức và phòng cụ.

3. Khảm Bảo thạch

Khảm bảo thạch vào trang bị nhằm tăng chiến lực của nhân vật và làm cho chủ nhân toát ra được thần thái của một bậc quân vương đầy quyền uy.

4. Cường hóa Thú cưỡi

Ngọc không mài không sáng. Dù trong tay có bảo mã mà không được chủ nhân chăm sóc thì bảo mã cũng thành ngựa què. Chinh Đồ- Game Mobile

Kim Dung mang lại cho các Đại hiệp hệ thống cường hóa thú cưỡi đặc sắc.

5. Khai thông Kinh mạch

Đối với các fan hâm mộ võ hiệp chắc chắn không xa lạ gì với việc khai thông kinh mạch tăng nội công. Trong Chinh Đồ, khai thông kinh mạch cũng là một trong những cách cực kỳ hiệu quả để nâng cao lực chiến.

6. Trang bị và nâng cấp Thần Dực

Thần dực là 1 trong những tính năng được chau chuốt kỹ lưỡng trong Chinh Đồ mobile. Thần dực không chỉ làm cho ngoại hình nhân vật rực rỡ hơn hẳn mà còn tăng rất nhiều chỉ số cho nhân vật của chư vị Đại hiệp.

Trang chủ: http://chinhdo.sohagame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChinhDoSoha/

Group: https://www.facebook.com/groups/1644394045774619/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/chinh-do-mobile-669.html

Chinh Đồ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0