Cucku

Following: 0Follower: 3

Cẩm Y Vệ Mobile: Chia sẻ kinh nghiệm Khảm đá trị liệu phái Phá quân

19-04 20:12

Kinh nghiệm giúp anh em chơi game hiểu thêm về phái Phá Quân.

Hẳn các Đại Hiệp đều biết kinh mạch là nơi cung cấp 1 con số lực chiến khá lớn cho nhân vật của mình. Vậy Đại Hiệp đang khảm đá trị liệu như thế nào cho kinh mạch, Đại Hiệp đã tối đa hóa được các chỉ số mà đá trị liệu mang lại cho nhân vật của mình hay chưa? Hôm nay A cửu xin chia sẽ kinh nghiệm khảm đá trị liệu của mình cho môn phái Phá Quân , được mệnh danh là Dũng Mãnh Vô Song.

Tối đa hóa lượng lực chiến mà đá trị liệu mang lại bằng cách cố gắng kiếm đá trị liệu Cực phẩm Lv3 để đạt được nhiều lực chiến nhất. Vì đây là loại đá có chỉ số cộng thêm cao và nhiều dòng thuộc tính nhất.( Nếu không có mình dùng đá tím thay thế cũng được, nhưng nên dùng những viên đá có lv cao để chỉ số cộng thêm được nhiều).

Khảm đá trị liệu có thuộc tính cộng thêm cao, nhất là các dòng thuộc tính hiếm màu vàng, vì là Phá Quân nên chỉ số Căn cốt là quan trọng nhất, do đó nếu có điều kiện Đại Hiệp nên lựa chọn những viên đá có chỉ số căn cốt cao để khảm cho kinh mạch của mình.

Lựa chọn đá phối hợp để kích hoạt thuộc tính bộ đá. Có 3 bộ thuộc tính đó là Trảm Thần, Cố Thủ và Ngự Phong. Trong đó bộ thuộc tính cộng thêm tốt nhất cho Phá Quân là bộ Trảm thần bậc 3, Đại Hiệp cố gắng lựa chọn đá để kích hoạt cả 3 dòng của bộ này( kích hoạt thế nào và bao nhiêu viên thì kích hoạt Đại Hiệp có thể kích vào ô thuộc tính bộ trong kinh mạch để xem ạ).

Tăng cấp và luyện đá trị liệu. Hãy tăng cấp cho đá trị liệu các huynh đang khảm bằng tính năng hợp thành đá trị liệu, nó cũng đem lại 1 lượng lực chiến kha khá trên từng viên đá. Nếu Đại Hiệp đang sử dụng đá cực phẩm lv 3 mà không ưng ý lắm với thuộc tính hiếm của nó ( dòng option màu vàng) thì có thể sử dụng tính năng luyện đá trị liệu trong kinh mạch để thay đổi các dòng thuộc tính hiếm đó.

Trên đây là 1 số kinh nghiệm của Muội về cách khảm đá trị liệu cho Phá Quân. Nếu Đại Hiệp nào có kinh nghiệm hay hơn thì hãy chia sẻ để tất cả cùng nhau xây dựng 1 Phá Quân dũng mãnh.

Trang chủ: https://camyve.vn

Cẩm Y Vệ Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0