Cucku

Following: 0Follower: 3

Avengers Huyền Thoại: Giới thiệu các vật phẩm tiếp tế khi chiến đấu

23-04 17:28

9Gate sẽ giới thiệu chi tiết về các loại vật phẩm tiếp tế khi chiến đấu

Xin chào các đặc vụ,

Tham gia Avengers Huyền Thoại, chắc hẳn các đặc vụ khi đi chinh chiến chống lại quái vật đều đã gặp nhưng hộp thuốc hỗ trợ xuất hiện rải rác trên đường đi.

Khi nhặt hộp sẽ được tăng các thuộc tính tương ứng. Hôm nay 9Gate sẽ giới thiệu kĩ hơn về các loại vật phẩm này cho các đặc vụ nhé.

HỒI ĐẠN DƯỢC

Có khả năng hồi lại 50% số lượng đạn của hộp đạn. Ví dụ hộp đạn chứa tối đa 80 viên thì khi ăn thuốc này vào sẽ hồi ngay 40 viên, không kể số đạn bạn đang có là bao nhiêu.

Lưu ý: Khi đang trong thời gian thay đạn, ăn thuốc “HỒI ĐẠN DƯỢC” sẽ không có công hiệu.

HỒI MÁU

Một loại thuốc đặc trị do nhiều tiến sĩ thiên tài điều chế ra, có khả năng ngay lập tức hồi lại một lượng máu.

TĂNG TẤN CÔNG

Loại thuốc tăng lực mới, có khả năng kích thích hết tiềm lực của cơ thể, tăng sức tấn công lên cao trong thời gian ngắn, không có nguy hại gì cho cơ thể. Hulk rất thích sử dụng, mỗi ngày ăn hết 1 tấn.

HỒI NĂNG LƯỢNG

Một loại vật chất đặc biệt theo chân người ngoài hành tinh đến trái đất, được chúng ta thu lấy và nghiên cứu. Có khả năng tăng tốc độ hồi năng lượng trong cơ thể.

TĂNG TỐC ĐỘ DI CHUYỂN

Giày pa-tin thế hệ S30, tăng tốc độ di chuyển đến đạt đến cực hạn của cơ thể mà không làm ảnh hưởng đến cơ thể. Phát minh được vinh danh trong top 100 của thế kỉ.

TĂNG PHÒNG NGỰ

Sau nhiều năm nghiên cứu các tế bào biển đổi của Hulk, cuối cùng các nha khoa học cũng đã chế tạo được một loại chất mới, có khả năng trong thời gian ngắn biến đổi hình thái các tế bào trong cơ thể.

Giúp tăng khả năng bền bỉ, chịu đựng lên rất nhiều, tuy không thể bằng Hulk, nhưng cũng ngang bằng với cơ thể của các loài quái vật.

Trang chủ: http://a.goplay.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/avengers-huyen-thoai-623.html

Avengers Huyền Thoại

0.0
goPlay | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0