Cucku

Following: 0Follower: 3

Anh Tào Bị Ca: Hướng dẫn tăng lực chiến nhanh như người yêu cũ trở mặt

27-03 16:28

Nâng tướng, nâng sao tướng, nâng 6 đồ của tướng để từ đó nâng Skill của tướng, tướng càng xịn lực chiến càng ngon.

Hỏi: Cách tăng lực chiến chủ yếu của game hiện tại là gì ?

Trả Lời:

Đó là nâng tướng, nâng sao tướng, nâng 6 đồ của tướng để từ đó nâng Skill của tướng, tướng càng xịn lực chiến càng ngon. Nhưng lưu ý vấn đề chọn tướng, Chúa Công nên định hình cho mình đội hình chiến đấu sau này.

  • Đối với đại gia bộ khung sẽ là Ngũ Hổ Thục, Ngũ Tử Lương Tướng Ngụy hoặc là Giang Đông Lương Trụ (Lữ Mông, Lỗ Túc, Lục Tốn, Cam Ninh, Thái Sử Từ).
  • Còn nông dân trong giai đoạn đầu thì đội hình cấp S gồm Hứa Chử, Điển Vi, Giả Hủ, Trình Dục là 1 sự lựa chọn mà các Chúa Công có thể tham khảo; vì 4 tướng này đều kích Duyên cho nhau. Nên chú trọng tướng kích Duyên, không nên chơi lẻ tẻ từng tướng sẽ rất thiệt. Tướng sao càng cao thì dùng Skill Nộ càng nhanh, tướng di chuyển chậm sẽ ra Skill Nộ chậm.

Ngoài Tướng ra, 1 yếu tố quan trọng để tăng Lực Chiến đó là Thần Binh và Linh Thạch (Ngọc).

  • Để Thần Binh có thể phát huy hết sức mạnh, ta cần tăng cấp cho thần bình và lắp full ngọc, Lực Chiến sẽ tăng đáng kể.

  • Về Linh Thạch, mỗi ngọc lại có 1 tác dụng của nó. VD: Tướng Võ dùng ngọc Võ tăng Kháng Vật và Công Vật, Tướng Trí dùng ngọc trí tăng kháng phép và công phép, ngọc Công giúp chúng ta hồi Nộ nhanh hơn ra Skill sớm hơn, ngọc HP tăng máu, ngọc Kháng tăng song Kháng.

  • Chúa Công có thể tùy ý ghép ngọc, tuy nhiên ngọc Kháng sẽ tăng nhiều Lực Chiến nhất. Vì vậy, nếu trong giai đoạn đua TOP Lực Chiến thì các Chúa Công có thể tạm thời tối ưu Lực Chiến của mình bằng cách lắp full ngọc Kháng.

Cuối cùng, để Lực Chiến tăng cao các Chúa Công hãy cố cày lên cấp 45 để mở ra Hậu Cung, tích thật nhiều hoa cúng cho phi tần, Lực Chiến của các Chúa Công sẽ tăng cực nhanh!

Trang chủ: https://anhtao.playfun.vn

Anh Tào Bị Ca

0.0
Funtap | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0