Cucku

Following: 0Follower: 3

3Q 360Mobi: Chọn tiên thuật thế nào cho hiệu quả?

06-09 10:34

Hướng dẫn tân thủ cách chọn tiên thuật sao cho hiệu quả nhất.

Tiên Thuật là kỹ năng hỗ trợ quan trọng và rất hữu dụng trong trận đấu, nhưng việc mua và sử dụng tiên thuật nào cho hợp lí với số điểm Chiến Công tầm 3000 điểm khá đơn giản.

Với số điểm tầm 3000 Chiến Công thì sẽ rơi tầm khoảng Hiệu Uý 2 - ở cấp Quân Hàm này đã có thể mở được hết các tiên thuật nhưng với 2 Tiên Thuật:

Thuấn Di: 

(Yêu cầu 800 điểm Chiến Công và Quân Hàm Binh Sĩ 4)

Di chuyển về phía trước 675 cự li - tiên thuật này cực kì phù hợp với các tướng late đầu game như Trương Phi, Hoàng Nguyệt Anh(máu mỏng hoặc không có skill chạy trốn) để né các pha gank từ team địch.

Không những thế về cuối game, với sự cơ động từ Thuấn Di việc áp sát và kết thúc các tướng support bên địch là cực kì dễ dàng đem lại lợi thế trong combat.

Ngoài ra với các tướng dame phép mạnh không có skill áp sát như Tiểu Kiều thì Thuấn Di cũng là 1 tiên thuật bổ trợ tuyệt vời ở giai đoạn đầu và giữa trận gần như chỉ cần Thuấn Di và combo là tướng địch đi lẻ sẽ ngã xuống.

Hồng Viêm: (Yêu cầu 800 điểm Chiến Công và Quân Hàm Hiệu Uý 2)

Xung kích khiến tướng địch phải chịu 110 + (23 x cấp tướng) sát thương. Tiên thuật này cực kì thích hợp với các tướng dame phép như Tiểu Kiều, Tư Mã Ý với một combo cùng Hồng Viêm chính xác gần như sẽ khiến 1 thành viên team địch "bốc hơi" phù hợp với việc gank late của phe địch vào đầu game.

Với số điểm còn dư lại bạn nên để dành và dùng nâng cấp tiên thuật đã chọn lên level cao hơn để tận dụng gia tăng sức mạnh của Tiên Thuật đã chọn.

Fanpage: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/?fref=ts

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/3q-360mobi-691.html

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0