♫Rei

Following: 0Follower: 0

2! Dance: Hướng Dẫn Tính Năng So Tài Sàn Nhảy - Chứng Tỏ Đẳng Cấp

21-11 21:36

Cùng 9Gate tìm hiểu về tính năng hấp dẫn này nhé!

Thể lực: 

Để vượt qua Thảm Đỏ thì người chơi cần phải có Thể lực. Tham gia mỗi ải trong Thảm Đỏ sẽ tiêu hao Thể lực của người chơi tùy vào cấp độ của mỗi ải. Người chơi có thể xem thể lực của mình ở trên thanh thể lực tại giao diện màn hình chính.

Giới hạn thể lực của người chơi dựa vào Lv người chơi, khi tăng đến Lv nhất định sẽ tăng thêm giới hạn thể lực cho người chơi.

Hiện tại trong game người chơi có những cách sau để tăng thêm thể lực cho bản thân:

  • Cứ mỗi 5 phút sẽ hồi 1 điểm thể lực.
  • Mua thể lực bằng Kim Cương: 20 Kim cương = 20 Điểm thể lực. Tính năng này chỉ dành cho những người chơi VIP, cấp VIP càng cao số lần được mua mỗi ngày sẽ càng nhiều. Cụ thể:

  • Online vào các mốc giờ sau để được nhận thêm 20 Điểm Thể Lực miễn phí: 12:00 - 13:00; 18:00 - 19:00; 21:00 - 22:00.

Chapter: 

Thảm Đỏ trong 2! Dance gồm có 8 chapter, mỗi chapter lại gồm nhiều ải nhỏ thử thách người chơi. Ở cuối mỗi chapter sẽ là ải Boss, là những ngôi sao tên tuổi mà người chơi phải vượt qua mới có thể qua các chapter tiếp theo.

Lưu ý: tất cả các ải trong Thảm đỏ đều sẽ chơi theo kiểu nhảy Bubble.

Khi bắt đầu tham gia thử thách của các ải, người chơi sẽ được xem toàn bộ thông tin về ải mà mình cần phải vượt qua như: bài hát, mức độ khó dễ, điều kiện vượt qua, phần thưởng… ải càng cao thì thì mức độ khó càng tăng cao, điều kiện yêu cầu càng cao cũng như phần thưởng nhận được sẽ càng nhiều.

Các Rương phần thưởng nhận được khi hoàn thành nhảy ở các ải Boss khi mở ra sẽ nhận được các đạo cụ nhảy như: Thuốc Perfect, Thuốc HIT và đồng thời sẽ có cơ hội nhận được các Bản vẽ trang phục.

Vượt nhanh: 

Tại mỗi giao diện ải người chơi đều sẽ thấy nút [Vượt nhanh], đây là 1 tính năng giúp cho người chơi vượt ải nhanh và nhận ngay phần thưởng vượt ải mà không cần phải tham gia nhảy ở ải. Phần thưởng khi sử dụng chức năng Vượt nhanh sẽ không thay đổi.

Sử dụng tính năng Vượt nhanh vẫn sẽ tiêu hao thể lực của người chơi. Thể lực nếu không đủ sẽ không thể sử dụng tính năng Vượt nhanh.

Số sao đạt được khi vượt ải: 

Là số sao mà người chơi đạt được khi hoàn thành ải dựa vào điểm số đạt được. Mỗi ải đều có 3 cấp sao.

Mỗi ải khi tham gia nhảy đều có quy định số điểm mà người chơi cần để đạt được số sao cho mỗi ải. Người chơi có thể xem được số điểm hiện tại mình đang đạt được cũng như các mốc điểm để có thể đạt được cấp sao tiếp theo khi đang nhảy trong ải.

Công dụng của cấp sao trong Thảm Đỏ: 

Giúp người chơi vượt ải nhanh khi đạt đủ 3 sao ở ải cần vượt để nhận ngay phần thưởng mà không cần phải mất thời gian để nhảy lại ải đó.

Khi toàn bộ các ải nhỏ trong chapter đều hoàn thành và được 3 sao sẽ nhận được nhận thêm Kim Cương hoàn thành của từng Chapter.

Trang chủ: http://2dance.vn/home.html

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/2-dance-797.html

2! Dance

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0