HaChou

Following: 0Follower: 0

Tính năng PvP bằng Bluetooth trong Dota Truyền Kỳ

03-04 15:15

Cùng 9gate phân tích về tính năng PvP bằng Bluetooth trong Dota Truyền Kỳ.

Khi đã sở hữu 15 hero, tính năng “Thách Đấu” sẽ được mở, Chỉ huy sẽ tìm thấy nó ở đây. Lí do là vì trong chế độ chơi "Thách Đấu" - 3 thắng 2, mỗi người tham chiến có thể sẽ phải đánh tối đa 3 trận mà sau mỗi trận lại không thể sử dụng lại hero đã xuất hiện trong đội hình ở trận vừa đánh.

Với tính năng này, 2 người chơi khi ngồi gần có thể sử dụng Bluetooth để chiến đấu với nhau, so tài 2 đội hình với 2 dạng: “3 thắng 2” hoặc “1 trận”. Tính năng này được xem là tính năng làm tăng thêm tính tương tác, cạnh tranh, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa cho người chơi DoTa Truyền Kỳ, đặc biệt là những Chỉ huy thích PvP. Còn một điểm đặc biệt cần lưu ý nữa đó là dù 2 người chơi ở khác Server nhưng vẫn có thể dùng Bluetooth để chơi ở chế độ Thách đấu này cùng nhau.

Trước khi vào trận ở dạng “3 thắng 2”, 2 bên sẽ có lượt tung đồng xu để phân định đội nào là đội nào sẽ tấn công – đội được quyền chọn hero trước, đội phòng thủ - đội sẽ chọn hero sau.

Đội nào thắng 2 trong số 3 trận đánh sẽ dành chiến thắng chung cuộc.

Đặc biệt hơn, ở chế độ “Thách Đấu” này, Chỉ huy sẽ có thể chủ động sử dụng các tuyệt kỹ của hero trong đội, khác với việc quá trình chiến đấu hoàn toàn tự động trong “Arena” (Đấu trường).

Dota Truyền Kỳ

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0