HaChou

Following: 0Follower: 0

Phương pháp nâng cao lực chiến trong Đại Hiệp

17-12 11:15

Chủ đề nâng cấp lực chiến chắc hẳn là chủ để rất được game thủ Đại Hiệp quan tâm.

1. Trang bị:

Có lẽ không ít các đại hiệp quan tâm đến vấn đề trang bị của nhân vật. Game được xây dựng hệ thống trang bị khá phong phú với 6 món trang bị trên mỗi nhân vật, mỗi trang bị mang đặc tính riêng và đều có thể kiểm được tại các hoạt động hoặc phó bản.

Cách thức hợp thành trang bị được xây dựng dưới dạng cây, mỗi nhánh trang bị cấp thấp đều có thể hợp thành trang bị cấp cao.

Mỗi nhân vật khi full trang bị sẽ thông qua "Đột phá" để tăng tư chất. Đại hiệp khi tăng tư chất, tất cả các chỉ số Đại Hiệp đều tăng theo. Tùy theo Đại Hiệp khi đạt đến level nhất định đều có thể tăng tư chất (phụ thuộc vào cấp độ tướng để mặc trang bị).

Sau khi đột phá, Đại Hiệp sẽ tăng tư chất, tất cả các trang bị sẽ hợp nhất với Đại Hiệp, kiếm và người như một. Mội quá trình đột phá, trang cũ bị sẽ mất đi, thông qua các hoạt động các Đại Hiệp đều có thể trang bị dễ dàng các trang bị mới cho tư chất tướng cao hơn.

2. Tăng sao Đại Hiệp:

Tùy theo từng Đại Hiệp sẽ yêu cầu số mảnh ghép khác nhau để tăng sao ( tăng tư chất của tưởng)

Với một Đại Hiệp bất kỳ, khi chưa chiêu mộ sẽ hiện thị dưới dạng chìm:

Việc săn mảnh ghép Đại Hiệp rất đơn giản, bản có thể thông qua phụ bản tinh anh, chợ, dùng các điểm danh vong, điểm danh hàng ngày để nhận, tuy nhiên để đạt được một số lượng mảnh đủ lớn chiêu mộ vị đại hiệp yêu thích lại không đơn gian.

Đại Hiệp tối đã tăng đến 5 sao, võ công thượng thừa, lĩnh hội tất cả tinh hoa của cảnh giới võ học.

3. Tăng sao trang bị:

Yêu cầu trang bị tối thiểu đạt cấp "Lục" mới đủ điều kiện tăng sao. Đại Hiệp đạt level 20 có thể thông qua giao diện "Tiệm rèn" để tăng sao nâng cao phẩm chất trang bị, tăng cường chiến lực để tranh bá trong "Hoa Sơn Luận Kiếm"

4. Tăng tuyệt học võ công:

Mỗi vị Đại Hiệp đều có tuyệt kỹ võ công riêng, võ công càng thâm hậu, công lực ắt hẳn cao cường, khó lòng địch lại. Trong quá trình phiêu bạt giang hồ đẳng cấp càng cao, võ công càng phải được quan tâm.

Sự đa dạng, phong phú trong cách xây dựng chiến lực, lĩnh hội tuyệt học, nâng cao cảnh giới, một vấn đề khá hay còn cần được chư vị Đại Hiệp thảo luận và đóng góp nhiều.

Đại Hiệp

0.0
Gamota | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0