HaChou

Following: 0Follower: 0

Làm sao để tăng tiến sức mạnh trong SagaVN

16-12 16:15

Bài viết sẽ hướng dẫn các bạn cách tăng tiến sức mạnh đơn giản nhất trong SagaVn.

Chọn nhân vật

Người chơi có thể chọn hệ nhân vật theo sở thích của mình: Pháp Sư, Kỵ Sĩ, Thợ Săn. Mỗi hệ đều có kỹ năng tương ứng, sau khi tích lũy đủ nộ khí trong chiến trường có thể kích hoạt tất sát đặc biệt của bản thân.

Kỵ Sĩ: Tiên phong chiến trường vì vinh dự. Chống đỡ cao, liên kích cao

Pháp Sư: Hậu phương chiến trường, thi triển sát thương trực tiếp. Bạo kích cao, tất sát cao.

Thợ Săn: Xuất quỷ nhập thần trong chiến trường, sát thương đơn lẻ cực cao. Tấn công cao, chính xác cao

Nhà Aurora

Từ level 4 sẽ được sử dụng chức năng “Nhà Aurora” để tăng các BUFF cho bản thân như: Tăng sát thương, bạo kích.v.v… Nên chọn “Cầu nguyện” để nhận được nhiều Exp và thần lực nhất, đồng thời tiết kiệm Vàng để cường hóa trang bị trong giai đoạn sau.

Cấp Aurora càng cao thì BUFF nhận được càng cao và giúp kích hoạt chức năng “Chiến Kỹ” nhằm tăng thuộc tính cho nhân vật.

Cường hóa trang bị

Tại level 7, có thể dùng Vàng để bắt đầu cường hóa trang bị, đây là cách tăng lực chiến nhanh và mạnh. Ngoài ra, game thủ cũng cần thu thập nguyên liệu để thăng cấp trang bị.

Thần khí

Chức năng “Thần Khí” mở vào level 9. Hoàn thành nhiệm vụ chính tuyến, game thủ sẽ nhận món thần khí đầu tiên là “Chùy Lôi Thần”. Sau khi ghép sẽ tăng điểm thuộc tính. Lưu ý: Ghép thường chỉ tốn Vàng nhưng có tỉ lệ thất bại, nếu bị thì thuộc tính cũng sẽ giảm theo. Ghép cao cấp sẽ tiêu hao Ma Tinh tương ứng, nhưng không giảm độ ghép, giúp tăng điểm thuộc tính của Thần Khí.

Trận pháp

Thời khắc quan trọng đã đến, đạt level 10 sẽ mở hệ thống Trận pháp, thông qua nhiệm vụ có thể nhận 01 đồng hành Sparta, khi đồng hành đạt đến mức nhất định có thể phái ra trận.

SagaVn

0.0
VieLink | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0