BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Summonners War lại bùng nổ với giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á

31-01 09:27

Mới đây, Com2us vừa mở cổng đăng ký cho giải đấu khu vực của Summoners War, cho phép tất cả các nhà hiệu triệu tại Đông Nam Á đều có cơ hội tham gia cuộc đua tìm ra người mạnh nhất trong giải đấu mở hàng cho năm 2019 này.

Giải đấu này sẽ là sự tranh tài giữa bốn quốc gia/khu vực chính thuộc Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và các quốc gia nói tiếng Anh tại Đông Nam Á. Vòng loại sẽ diễn ra tại mỗi quốc gia trước khi tiến vào vòng chung kết toàn khu vực vào 9/3/2019 sắp tới. Để được chọn vào danh sách 10 tuyển thủ tiến vào vòng loại mỗi quốc gia, người chơi cần có thứ hạng cao trong Xếp hạng Đấu Trường Thế Giới mùa 8 (tính đến hết ngày 31/01/2019). Vòng đấu loại sẽ diễn ra trong 4 ngày 16,17, 23, 24 tháng 1. Sau vòng đấu loại theo thể thức vòng tròn tính điểm, 2 tuyển thủ có số điểm cao nhất ở mỗi quốc gia (tổng cộng 8 tuyển thủ) sẽ tiến vào vòng chung kết khu vực và đấu loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch của Đông Nam Á.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6.400USD cùng nhiều phần thưởng in-game hấp dẫn dành cho người tham gia, giải đấu này chính là màn khởi động hấp dẫn cho giải đấu lớn toàn cầu hàng năm của Summoners War. Từ khi chuyển mình sang esports, Summoners War đã liên tiếp tổ chức các giải đấu với tầm cỡ thế giới và châu lục để các tuyển thủ toàn cầu có dịp giao lưu và tranh tài với nhau.

Giải đấu này của Đông Nam Á cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Youtube Summoners War Esports. Ngoài ra, Summoners War cũng có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho những fan cứng khi theo dõi những trận đấu gay cấn của giải đấu này. Đừng bỏ lỡ nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/SummonerswarVietnam

Summoners War

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0