BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tam Quốc GO tặng Giftcode khủng mừng Big Update phiên bản Tranh Bá Quân Đoàn

29-01 15:15

Cuối cùng, tựa game mobile đến từ NPH Funtap cũng khiến game thủ của mình thỏa ước nguyện khi chính thức update phiên bản mới nhất vào đầu năm 2018 có tên Tranh Bá Quân Đoàn.

Liên tiếp “nổ” ra hàng loạt các sự kiện siêu hấp dẫn, “độc nhất vô nhị”, Tam Quốc GO luôn khiến cho người chơi phải choáng váng và say như điếu đổ trong suốt thời gian vừa qua. Mới đây, tựa game mobile này lại tiếp tục tung ra phiên bản Big Update vào ngày 26/01/2018 vừa qua với nhiều điều mới mẻ khiến cộng đồng náo loạn.

Phiên bản Tranh Bá Quân Đoàn đánh dấu sự xuất đầu lộ diện của hai vị tướng mới là Tư Mã Ý và Trương Xuân Hoa. Thêm vào đó, các vị tướng mới này cũng sở hữu cho mình nhiều tính năng mới lạ như có dạng công thép, các hiệu ứng mới choáng, độc, hiệu ứng giảm tốc công và di chuyển địch,…

Tính năng chuyển sinh của Tranh Bá Quân Đoàn cấp cho người chơi đạt level 80, lượt tướng có thể chuyển sinh tính theo công thức (N-20)/5, sau khi chuyển sinh tướng sẽ về cấp 1. Hệ thống sẽ ghi nhớ cấp cao nhất khi chuyển sinh, sau khi chuyển sinh về level 1, các thuộc tính vẫn tính theo cấp cao nhất trước đó. Mỗi lần chuyển sinh sẽ tăng thêm thuộc tính, thuộc tính tăng thêm của các tướng là như nhau.

Hình thức thi đấu của Quân Đoàn Tranh Bá là mỗi Quân Đoàn sẽ tấn công doanh trại đối phương, Quân Đoàn nào chiếm được doanh trại địch nhanh hơn sẽ giành phần thắng.

Nhân dịp này, NPH Funtap xin gửi tặng các game thủ những giftcode khủng chào mừng phiên bản Big Update Tranh Bá Quân Đoàn với các vật phẩm vô cùng hữu ích. 

Tam Quốc GO: Giftcode Update Tranh Bá Quân Đoàn

Tam Quốc GO: Giftcode Update

Số lượng : 0/300

Trang chủ: http://tamquocgo.vn

Tam Quốc GO

10.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0