BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Ra máy chủ Thần Đèn, game thủ tranh thủ xin điều ước trong 34 Chiến Ký

27-12 13:05

Không còn quá xa lạ với những câu chuyện cổ về Aladdin và cây đèn thần, chắc hẳn đây đều là một phần tuổi thơ không chỉ của riêng ai? Với quyền năng vô hạn, Thần Đèn sẽ đáp ứng chủ nhân sở hữu chiếc đèn 3 điều ước...

Từ trước đến nay, trong hàng ngàn phiên bản về cốt truyện này, chàng Aladdin sẽ luôn thực hiện được ước nguyện và cưới nàng công chúa xinh đẹp nhờ có sự giúp đỡ của vị thần này. Mới đây, tựa game 34 Chiến Ký xoay quanh cuộc truy kích của các Hiệp sĩ tại vùng đất Phương Đông đã đặt cho máy chủ mới mang tên Server Thần Đèn, khai mở vào lúc 11:00am, ngày 27.12.

Đến với 34 Chiến Ký, người chơi sẽ sở hữu ngay một vị Thần Đèn với quyền năng và sức mạnh “vô đối”. Chức năng Tinh Linh được xem là một trong những tính năng đặc sắc nhất của tựa game này, bên cạnh Pk liên server, Bang hội chiến, Công thành chiến, Boss thế giới…. Việc sở hữu một tinh linh Thần Đèn siêu mạnh sẽ gia tăng lực chiến một cách tuyệt đối, hỗ trợ cho người chơi trong hành trình khám phá mảnh đất Ba Tư bí ẩn.

Không chỉ có vậy, bất kì tân thủ nào tham gia vào cuộc chiến của 34 Chiến Ký sẽ nhận được vô số các phần quà trợ chiến cực kì giá trị và hấp dẫn. Trong đó phải nói đến các vật phẩm quí hiếm như Trang bị đỏ, Tinh linh, Quốc Vương Lệnh, hàng ngàn Kim Cương,...và hàng loạt các sự kiện không thể kể hết. Hãy giành ngay những giftcode đầu tiên và tự mình khám phá xứ sở Ba Tư thần bí này ngay nào!

@#1151#@

Trang chủ: http://34.nivi.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/34-chien-ky-801.html

34 Chiến Ký

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0