Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

27-02 18:23

Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi, Võ Lâm Tuyệt Kỹ dính lỗi đăng nhập ngay khi ra mắt... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi. Cập bến Việt Nam từ tháng 1/2017, tựa game nhập vai được Soha Game mạnh dạn gọi là “Game tiên hiệp được mong chờ nhất năm 2017” được quảng bá rầm rộ với lịch ra mắt thay đổi đến chóng mặt khi thì đầu tháng, khi thì cuối tháng 2 và bây giờ là 8/3. Vậy đâu mới là nguồn thông tin chính xác?

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

Trên fanpage, dưới mỗi bài đăng BQT game đều không quên dụ tân thủ bằng câu nói “dự kiến ra mắt vào cuối tháng 02/2017” nhưng cho tới ngày 27/2 NPH vẫn im bặt không lên tiếng. Không chỉ vậy, sự nhiễu loạn thông tin ra mắt giữa group game khẳng định 8/3 và fanpage thông báo cuối tháng 2/2017 khiến game thủ mệt mỏi, cho thấy cách làm thiếu tôn trọng người chơi từ NPH. Thiết nghĩ, để thu hút sự chú ý phải từ chất lượng trò chơi thay vì chiêu trò tung hỏa mù như vậy.

[834]

Võ Lâm Tuyệt Kỹ dính lỗi đăng nhập ngay khi ra mắt. Theo ghi nhận của 9Gate, đã quá 10 giờ như hẹn, nhưng hàng ngàn game thủ vẫn không thể đăng nhập Võ Lâm Tuyệt Kỹ, khi tình trạng "cập nhật máy chủ" kéo dài rất lâu.

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

Nhiều game thủ bức xúc cho hay “thông cảm là như thế nào đã nói ra hẳn 2 server đi ra 1 sẽ không chơi được, đã không nhận ra lỗi này còn mong mọi người thông cảm. Anh em chờ dài cổ đến ngày không chơi được bảo ai chẳng tức”. Mặc dù không còn phải là giờ cao điểm, song đến tối nay nhiều tân thủ vẫn phản ánh chưa thể vào game. Hi vọng NPH sớm khắc phục để game thủ trải nghiệm game tốt hơn trong thời gian tới.

[845]

Gamota khai tử siêu phẩm hành động một thời Bất Bại Chiến Thần. Sau nhiều lần vớt vát bất thành, ngày hôm nay BQT game đã chính thức thông báo đóng cửa game Bất Bại Chiến Thần trong sự hờn trách của bao game thủ nặng tình.

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

Theo thông báo “Bất Bại Chiến Thần đã gặp phải những vấn đề không thể khắc phục được trong quá trình vận hành game, dù đã rất cố gắng xử lý nhưng giờ đây Bất Bại Chiến Thần đã vắng bóng các anh tài. BQT xin thông báo sẽ bắt đầu tiến hành tri ân game thủ sang các game khác của GAMOTA và đóng cửa toàn bộ server Bất Bại Chiến Thần vào cuối tháng 3/2017. Kính mong chư vị anh hùng thông cảm”. Đáp lại là những lời chua cay của game thủ “BQT game thì không chịu update, game thủ hỏi không bao giờ thấy mặt. Lúc nào cũng chỉ toàn sự kiện nạp nạp, thử hỏi anh em tâm huyết mấy cũng phải bỏ. Đóng cửa là điều tất yếu”.

[547]

Game Đao Phong Vô Song 3D xáo trộn mạnh khi BQT game liên thông loạt máy chủ. Như vậy, sau thời gian khai mở server liên tục, cũng đến lúc trò chơi đi chậm lại để có thể nhìn thấy game thủ bằng cách liên thông hàng loạt máy chủ s25 - s30; s49&50; s37 - s42; s51&s52; s53&s54; s55&s56; s57&s58.

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

Việc gộp server trên phạm vi rộng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, một bộ phận tán đồng hi vọng gia tăng lượng người chơi ở mỗi server nhưng phần đông còn lại cho rằng quyết định này sẽ gây xáo trộn mạnh trong game, đặc biệt là những acc VIP, chủ Top mỗi server, thậm chí nhiều game thủ còn dọa nghỉ game. Qua sự việc này, hi vọng NPH nên có lộ trình khai mở máy chủ hợp lý tránh trường hợp “no dồn đói góp”.

[614]

Tình Võ Lâm Offline mừng sinh nhật 1 tuổi. Tình Võ Lâm – tựa game mang đậm hình ảnh và tính năng của VLTK do chính người Việt phát triển vừa tròn 1 năm tuổi vào ngày 9/3 tới đây. Nhân dịp này, BQT sẽ tổ chức một buổi offline Kỷ niệm 1 năm ra mắt Tình Võ Lâm tại khu vực TP Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là cơ hội để anh em bằng hữu gặp mặt giao lưu, trao đổi kinh nghiệm mà còn thử vận may nhận quà giá trị tại buổi offline.

Điểm Tin Tối 27/2: Soái Ca Truyền Thuyết gây ức chế với cách làm việc thiếu tôn trọng người chơi

Cho những ai chưa biết, Tình Võ Lâm là tựa game di động nhập vai lấy đề tài, cốt truyện Võ Lâm Truyền Kỳ được Gamo Studio phát triển và phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ thực sự sống lại cảm xúc trong thế giới VLTK với đầy đủ các sự kiện PvE, PvP quy mô lớn nhỏ như: Chiến trường Tống Kim, boss Hoàng Kim, Phong Lăng Độ, đồ sát tại bãi train… Mặt khác game cũng được thêm thắt vào nhiều minigame hấp dẫn và hệ thống bổ trợ chiến đấu để phù hợp với thị hiếu người dùng trên thiết bị di động hơn.

[651]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Soái Ca Truyền Thuyết

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0