Vũ Ngọc Nhã

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Tối 12/8: 3Q 360mobi tiến hành liên thông Android và iOS vào 16/8

12-08 19:55

3Q 360mobi tiến hành liên thông Android và iOS vào 16/8, Lục Long Tam Quốc 3D tung Big Update tháng 8,... là những tin tức nổi bật tối nay.

3Q 360mobi tiến hành liên thông Android và iOS. Vào ngày 16/8 sắp tới 3Q 360mobi sẽ tiến hành liên thông 2 HĐH Android và iOS. Để hưởng ứng sự kiện quan trọng này, 3Q 360mobi đã tổ chức event tặng quà người chơi trên facebook từ ngày hôm nay 12/8 đến hết ngày 15/8.

3Q 360Mobi mang tới những điểm đúng quy chuẩn thể loại MOBA, nhiều mô hình PVE phong phú, mang đậm tính chất RPG như khiêu chiến Boss, tỷ thí lôi đài, loạn đấu, tích lũy điểm kinh nghiệm thăng cấp võ tướng để giải khóa kỹ năng “tiên thuật”. Ngoài ra game còn giữ nguyên phong cách thiết kế, diện mạo của các võ tướng từ phiên bản trên PC.

[691]

Hiệp Khách tung sự kiện Truy Tìm Hiệp Khách cực hấp dẫn. Cụ thể, từ ngày 12 - 15/8 người chơi tham gia tính năng quay hiệp hồn sẽ có xác xuất lật ra 3 ô ẩn màu vàng tỉ lệ mở ra được Quách Tương và Lý Mạc Sầu. 

Được biết, Hiệp Khách mang đến cho người chơi gameplay đồ sộ với hệ thống PK, PvP không giới hạn và vô cùng mới lạ với những trận chiến hoành tráng lên đến hàng trăm người.Đặc biệt, tính năng chiêu mộ anh hùng cho phép game thủ có thể song hành cùng những anh hùng nổi tiếng trong giới võ lâm từng xuất hiện trong các tác phẩm kiếm hiệp của Kim Dung như Đông Phương Bất Bại, Tiểu Long Nữ, Kiếm Thánh,…

[336]

Lục Long Tam Quốc 3D tung Big Update tháng 8. Vừa qua, Lục Long Tam Quốc 3D đã chính thức cập nhật phiên bản mới Magic Truyền Kỳ với hàng loạt tính năng và phụ bản mới mang lại nhiều trải nghiệm mới cho game thủ.

Cụ thể ở phiên bản lần này sẽ có những thay đổi đáng chú ý sau đây: Tăng thêm hệ thống Phù, phụ bản mới Thất Tinh – Tinh Trận, mở Chiến Quần Hùng, thêm Tướng mới, mở tướng Tôn Hương trong Shop Arena, mở thêm Level,...

[714]

Siêu thần LOL bước vào giai đoạn Alpha Test. Từ ngày 11/8 - 13/8, Siêu thần LOL sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật. Trong giai đoạn thử nghiệm này, nếu xuất hiện bất cử lỗi game nào từ NSX game thủ có thể báo lại cho NPH để nhận được phần quà sử dụng khi Open Beta.

Siêu Thần Chiến Ký là một game mobile 3D thuộc thể loại RPG có đề tài ma ảo được phát triển bởi công ty GeYi. Trò chơi có bối cảnh chính dựa trên League of Legends, sở hữu nền tảng đô họa đẹp mắt với Unity 3D và một hệ thống gameplay rất thú vị với những yếu tố từ thể loại thẻ bài, nhập vai, MOBA nhằm tạo ra một trải nghiệm độc đáo cho người chơi.

[748]

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile khai mở máy chủ mới. Vào lúc 15h ngày 12/08 Độc Cô Cửu Kiếm Mobile chính thức ra mắt máy chủ S42 Xuân Sơn cùng nhiều sự kiện hấp dẫn chào đón game thủ.

Được biết, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile hội tụ đầy đủ những tính năng hấp dẫn nhất của dòng game kiếm hiệp như Bang chiến, chiến trường Tống Kim, PK tự do, Boss Hoàng Kim, giao dịch, trùng sinh, phi phong…. Đồng thời, lần đầu tiên toàn bộ các bí kíp võ công nổi tiếng trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung sẽ cùng xuất hiện trong một tựa game mobile.

[640]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin/

3Q 360Mobi

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0