Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

06-02 11:49

Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”, FAM chúc cặp đôi “Sớm về chung một nhà”... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”. Nếu bạn là người đam mê Tập Kích, chắc chắn sẽ biết Phúc Xấu Trai – một trong những youtuber khá nổi tiếng của Tập Kích – đã có một đám cưới độc – lạ đậm chất gunner với hình ảnh cô dâu, chú rể tay cầm súng cực ngầu.

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

Đông đảo game thủ Tập Kích dành lời chúc phúc cho cặp đôi và không quên nhắn nhủ “Chúc anh hạnh phúc bên vợ mình nhé. Nhớ ra clip đầy đủ nha anh, chứ đừng vì mải bên vợ mà quên anh em Tập Kích nhé”

[692]

FAM chúc cặp đôi “Sớm về chung một nhà”. Câu chuyện thả thính thành công và yêu xa từ Đài Loan sang Nhật của một cặp đôi trong Au Mobile đang thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên.

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

Theo chia sẻ của nam thủ C.K “một ngày đẹp trời đang lả lướt đi thính gái au. Bỗng thấy hú 1 cái. Tự dưng tò mò bấm xem thế nào. Xem xong thấy lâng lâng 1 cô gái đẹp như tranh vẽ. Rồi thằng bé bắt đầu dở hết chiêu trò tán tỉnh ra để thả thính”. Tình yêu có phần cổ tích và đậm chất truyện ngôn tình của cả hai nhận được nhiều lời chúc từ cộng đồng “Sớm về chung 1 nhà nhé”. Chuyện tình này một lần nữa khẳng định, AU Mobile luôn là cầu nối trái tim của những kẻ cô đơn.

[51]

Phục Kích Mobile tung ảnh cosplay nóng bỏng con mắt. Sau thành công vang dội của bộ ảnh Cosplay đầu tiên, NPH VTC Game tiếp tục khiến cộng đồng game thủ phát sốt với hình ảnh nữ thủ sexy, quyến rũ với cây súng trên tay.

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

Được biết, đây là một trong những hình ảnh nằm trong bộ Cosplay độc quyền của VTC Game sẽ được tung ra trong thời gian tới chắc chắn sẽ khiến anh em không thể rời mắt khỏi màn hình.

[825]

Mộng Anh Hùng 3D chính thức ngưng hoạt động. Ra mắt vào tháng 8 năm 2016, vậy là tính đến nay, trò chơi đã trải qua nửa năm hoạt động. Sau một thời đi vào vận hành không mấy gây được tiếng vang trên thị trường, tựa game này đã chính thức đóng cửa vào ngày 23/1/2017 vừa qua.

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

Mặc dù có nhiều sự đổi mới, cách tân trong lối chơi, đồ họa, nhưng việc ra mắt trong thời điểm game thẻ bài chiến thuật đang dần bão hòa tại thị trường Việt Nam đã khiến Mộng Anh Hùng 3D không thể có được thành công như mong đợi, dẫn đến việc đóng cửa game sớm hơn dự kiến.

[702]

14/02 game thủ Việt sẽ được trải nghiệm Boom Mobile. Như những thông tin 9Gate đã đăng tải, Boom Mobile đã hoàn tất giai đoạn Việt hóa và đang được thử nghiệm nội bộ. Theo như thông báo mới nhất từ fanpage chính thức, game thủ Việt có thể tải game về đúng dịp lễ Tình Nhân 14/02.

Điểm Tin Sáng 6/2: Phúc Xấu Trai cực bảnh bên cô dâu “hổ báo”

Khác với những phiên bản truyền thống, Boom Mobile được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unity 3D hiện đại. Game kế thừa một cách hoàn hảo cơ chế gameplay của “BnB” năm xưa. Mỗi ván đấu sẽ có 3 phút để trải nghiệm, không mất nhiều thời gian để nuôi dưỡng nhân vật. Cách thức thao tác điều khiển tỏ ra khá dễ dàng trải nghiệm trên các thiết bị thông minh, người chơi sử dụng các phím ảo để thao tác nhân vật di chuyển và đặt bom.

[778]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0