Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Sáng 3/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

03-01 11:28

Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”, Nếu Au Stars tổ chức 1 cuộc thi hát, Fan sẽ phản ứng như thế nào?... là những tin tức nổi bật trong sáng nay.

Sau hàng loạt bài viết ném đá, cuối cùng Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”. Như 9Gate đã đưa tin trước đó, bản cập nhật Võ Lâm Chí Tôn của VNG đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng game thủ, trong đó phần lớn là các ý kiến phản đối cũng như chỉ ra các điểm hạn chế của bản cập nhật khiến group không khi nào ngừng tranh luận.

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Mới đây, để “minh oan” cho bản cập nhật mới, game thủ D.R đã có những chia sẻ và đánh giá ở cả hai khía cạnh ưu và nhược điểm. Bài viết khá dài với nhiều dẫn chứng và ví dụ cụ thể để anh em dễ dàng nhận biết. Không nằm ngoài dự đoán, chỉ sau ít giờ đăng đàn, tâm thư của anh chàng này nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ tham gia mổ xẻ. Rất nhiều người ủng hộ và đồng quan điểm với cụ chủ, bên cạnh đó vẫn có không ít luồng ý kiến phản bác. Dù sao đi nữa, một bản update khó làm vừa lòng tất cả mọi người, hi vọng năm 2017 NPH sẽ có những điều chỉnh phù hợp với số đông hơn nữa.

[710]

Nếu Au Stars tổ chức 1 cuộc thi hát, Fan sẽ phản ứng như thế nào? Được biết, BQT game Au Stars đang có dự định tổ chức 1 cuộc thi hát không chỉ tôn vinh những giọng ca tài năng mà còn thể hiện đúng tính chất âm nhạc, vũ đạo của trò chơi.

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Ngay lập tức, phản ứng đầy hài hước với nhiều câu bình luận có một không hai đã khiến BQT không khỏi bật cười. Một phe thì kịch liệt phản đối “Đừng ạ đừng dại dột ạ”, “Ái chà chà. Nếu ad đủ can đảm để nghe”, một phe khác thì không khỏi thích thú “Nếu vậy cập nhật thêm nhạc mới đi ad. Bolero thì càng thích. Như vậy sẽ xuất hiện thảm họa âm nhạc”, “Cũng đước á ad, nên tổ chức vào buổi tối”… Còn nếu bạn là một fan của Au Stars, bạn có muốn một chương trình như vậy?

[780]

Biệt Kích Mobile xứng đáng với danh hiệu “siêu lầy lội” nhất năm 2016. Như vậy, khép lại năm 2016 nhưng NPH Horus vẫn chưa có bất cứ một tín hiệu nào làm ấm lòng người hâm mộ đã theo sát tựa game từ khi thai nghén vào năm 2015. Đây thực sự là một thất bại ngay bước khởi đầu đối với một sản phẩm được Pr rầm rộ.

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Sẽ không biết đến khi nào game thủ mới nhận được câu trả lời khác ngoài câu quen thuộc “Chào bạn, hiện tại Game đang test nội bộ nhóm, Bản test công khai sẽ ra mắt lại trong thời gian tới mong bạn thông cảm nhé. Cảm ơn bạn quan tâm Biệt Kích”. Có lẽ NPH nên nhìn nhận lại khả năng vận hành trước khi đưa ra những lời hứa hẹn viển vông.

[687]

Au Mobile sẵn sàng cho Update – BST Mùa Yêu Thương. Không phải để các FAM chờ đợi lâu, sáng nay từ 9h-12h, BQT game sẽ tiến hành cập nhật BST Mùa Yêu Thương cùng với đó là hàng loạt sự kiện hấp dẫn.

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Bên cạnh những phản hồi tích cực về lần update này, nhiều game thủ cũng không quên nhắn nhủ tới BQT game “Mem mong là năm mới bớt hút máu lại nha ad” khiến không ít người chơi không nhịn được cười.

[51]

Lạ lùng admin Ngọc Rồng Đại Chiến “đi trốn” game thủ. Là một game chiến thuật theo lượt do studio Việt Nam phát triển, Ngọc Rồng Đại Chiến nhanh chóng ghi tên tuổi trên thị trường game. Trò chơi này luôn nằm trong Top các game nổi bật được game thủ yêu thích tại BXH game 9Gate. Dẫu có nền tảng phát triển tốt, song thời gian gần đây không khó để nhận ra BQT game hoạt động ì ạch và thiếu sức sống.

Điểm Tin Sáng 03/1: Hậu ném đá, Cửu Âm VNG cũng có được một bài viết “minh oan”

Điển hình như trên fanpage, các bài đăng đều thu hút khá đông người chơi tương tác, trong đó có nhiều ý kiến đóng góp phản hồi hoặc nhờ hỗ trợ song tất cả đều không hề thấy admin phản hồi. Trong group cũng xảy ra điều tương tự, khiến nhiều game thủ đặt câu hỏi liệu Ngọc Rồng Đại Chiến có còn hoạt động bình thường? Hiện vẫn chưa rõ chủ đích của admin là gì, nhưng rõ ràng việc bỏ bê hỗ trợ game thủ đang cho thấy những dấu hiệu bất thường. 9Gate sẽ tiếp tục đưa tin về trò chơi để anh em nắm rõ.

[658]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0