Cucku

Following: 0Follower: 3

Điểm Tin Tối 2/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

02-01 18:38

Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage, Tiểu Lý Phi Đao 3D tổ chức Offline Sài Gòn... là những tin tức nổi bật trong tối nay.

Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage. Tuyệt phẩm mới của NPH FunTap với tên gọi Kiếm Vũ Vô Song Mobile đang khiến cả cộng đồng hóng mỏi cổ. Mặc dù hé lộ hình ảnh việt hóa, những tính năng đặc sắc ingame từ cuối tháng 12 nhưng đến nay BQT game vẫn quyết giữ bí mật tới cùng ngày Open Beta khiến nhiều game thủ phát cuồng “@#$ bao giờ mới ra game, nản quá đi mất, khi nào ra thì thông báo một câu đi, ngừng thả thính”. Hi vọng NPH sớm công bố lịch ra mắt game để anh em không còn ngấp ngoải chờ mong.

Điểm Tin Tối 02/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

Cho những ai chưa biết, game được xây dựng với bối cảnh tiên hiệp, mang đến 4 lớp nhân vật gồm Kiếm Linh, Phi Vũ, Xạ thủ và Pháp Sư. Mỗi lớp nhân vật trong game sẽ sở hữu những vũ khí và các bộ kỹ năng đặc trưng khác nhau, đồng thời sẽ có những tác dụng riêng trong trận đấu, dù chưa thật sự rõ rệt bởi phần lớn lực chiến nhân vật sẽ quyết định tất cả.

[831]

Tiểu Lý Phi Đao 3D tổ chức Offline Sài Gòn. Tiếp nối không khí offline ấm cúng tại Hà Nội, BQT game sẽ tổ chức buổi giao lưu tiếp theo tại TP Hồ Chí Minh vào 17h00 Thứ 7-07/01/2017, địa điểm Hoa Sơn Tửu Lầu - Hẻm 120 Nguyễn Thị Nhỏ, P5, Q11.

Điểm Tin Tối 02/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

Được biết, NPH hỗ trợ kinh phí từ 5 triệu VNĐ/buổi nên sẽ có nhiều phần quà giá trị dành cho anh em tham gia Offline, còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký giao lưu ngay.

[803]

Mod Đấu Trường Manga bị tố làm việc thiếu trách nhiệm. Cách đây ít giờ, một thành viên có tên T.T đã đăng đàn tố MOD làm việc thiếu trách nhiệm, cả cộng đồng kêu gọi tẩy chay game.

Điểm Tin Tối 02/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

Em nói thật là mấy mod làm ăn chán quá. Quà thì không phát. Hỏi không trả lời. Hồi trước báo lỗi nhận thư thì không đền bù quà gì làm mất bao nhiêu thứ. Mấy mod giải thích rõ ràng đi”. Bài đăng nhanh chóng tạo tranh luận gay gắt trong group và không để tình hình đi quá xa, đại diện Mod đã xuất hiện với lời tường trình khó chấp nhận “hôm trước có nói rồi, khổ quá đang trong thời gian nghĩ lễ cho tui nghĩ với đợi mai tui xin cho là được, cứ gì cũng đăng huhu buồn quá”.

[474]

Liên Quân Mobile chơi shock: Mở khóa toàn bộ tướng. Theo thông tin 9Gate nhận được, nhân dịp năm mới 2017, BQT game đã tổ chức sự kiện vô cùng đặc biệt: Mở khóa toàn bộ các tướng. Đây sẽ là một dịp hiếm có để chọn và chơi thỏa thích tất cả những vị tướng mà trước nay các bạn vẫn luôn muốn trải nghiệm nhưng chưa có cơ hội sở hữu. Đây thực sự là một quyết định khiến fan LoL vui như nhặt được vàng.

Điểm Tin Tối 02/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

Nếu game thủ “chim ưng” một tướng nào đó vẫn có thể mua tướng một cách bình thường trong cửa hàng Liên Quân Mobile. Điều kiện cần đạt từ cấp 9 trở lên để có thể trải nghiệm tất cả các tướng. Không áp dụng mở khóa tướng cho chế độ Đấu Xếp Hạng. Sự kiện này không chỉ giúp NHP lấy lòng game thủ mà còn là cơ hội bội thu nhờ bán tướng.

[798]

Đòi ngọc như bắt nợ, admin Ngạo Kiếm Mobile lặn mất tăm. Mới đây, BQT game có tổ chức sự kiện Ưu đãi ngọc cấp 7 ngày 31/12/2016 nhưng tới nay game thủ vẫn chưa nhận được ngọc như đã thông báo. Dù đã inbox cũng như gửi phản ánh lên fanpage song không thấy admin lên tiếng phản hồi.

Điểm Tin Tối 02/1: Liên tục thả thính nhưng ỉm ngày ra mắt, game thủ làm loạn cả fanpage

Có không ít người chơi bức xúc lên tiếng “Dẹp @#$ game đi. Bị lừa rồi”. Bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều game thủ cố giữ bình tĩnh tỷ tê admin “Ad sao giờ này mình vẫn chưa nhận đươc ngọc vậy. Cả code đón máy chủ mới s162 nữa. Hết thời gian sk mà chả thấy quà đâu”, nhưng dù nói nặng hay nói nhẹ thì admin vẫn chẳng thấy đâu.

[267]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Kiếm Vũ Vô Song Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0