Tuấn Trình Nguyễn

Following: 0Follower: 0

Điểm Tin Chiều 12/7: Tính năng thú cưỡi chuẩn bị xuất hiện tại Phong Vân 3D

12-07 14:53

Quyền Vương 98 thông báo cập nhật phiên bản mới, Tính năng thú cưỡi chuẩn bị xuất hiện tại Phong Vân 3D... là những tin tức nổi bật trong chiều hôm nay.

Cửu Dương Thần Công khai mở máy chủ mới. Cửu Dương Thần Công là tựa game kiếm hiệp 2,5D đang từng bước đạt được thành công tại thị trường nước ta nhờ đồ họa đẹp mắt, gameplay đặc sắc cùng cốt truyện hấp dẫn, kịch tính.

Vừa qua, nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập của người chơi, BQT tựa game đã chính thức cho khai mở máy chủ mới mang tên S109 – Kim Phụng. Cùng với đó là chuỗi sự kiện đón chào tân game thủ như Bang Hội Đồng Tâm, Đua Trang Bị Tím, Thiên Hạ Đệ Nhất, Tiến Cấp Kỵ…

[326]

Manga Huyền Thoại chính thức ra mắt. Manga Huyền Thoại là tựa game nhập vai được xây dựng dựa trên kho tàng truyện tranh đồ sộ tới từ Nhật Bản. Đến với trò chơi game thủ sẽ có cơ hội được sát cánh bên nhau trong những trận chiến đầy khốc liệt nhưng cũng không kém phần thú vị.

Hôm nay, ngày 12/7 tựa game đã chính thức ra mắt trong sự ngỡ ngàng của cộng đồng game thủ Việt. Ngay từ bây giờ độc giả đã có thể tải Manga Huyền Thoại tại 9Gate và trực tiếp trải nghiệm trò chơi.

[699]

Quyền Vương 98 thông báo cập nhật phiên bản mới. Vừa qua, BQT tựa game Quyền Vương 98 đã chính thức thông báo ngày mai tức 13/7 tựa game sẽ tiến hành cập nhật phiên bản với hàng loạt thay đổi hấp dẫn.

Cụ thể, điểm nhấn lớn nhất của phiên bản này là sự ra mắt của tính năng Hội Quán Chiến. Ngoài ra, tựa game cũng sẽ nâng giới hạn cấp độ lên 74 và khai mở ải chính tuyến Khó, Siêu Cấp.

[721]

Tính năng thú cưỡi sẽ xuất hiện tại Phong Vân 3D. Theo thông tin 9Gate ghi nhận, ngay trong tháng 7 này tựa game Phong Vân 3D sẽ tiến hành update phiên bản mới với vô số thay đổi và cập nhật mới mẻ.

Cụ thể, ngày 25/7 tới tựa game sẽ chính thức cập nhật phiên bản mới và điểm nhấn là sự ra mắt của tính năng thú cưỡi. Thông tin chi tiết sẽ được 9Gate cập nhật trong những bài viết tiếp theo.

[698]

Zombie War lộ diện Top 6 thánh súng. Vừa qua, Zombie War đã tìm ra 6 game thủ sở hữu danh hiệu thánh súng với tổng lực chiến cao nhất tựa game.

Cụ thể, các game thủ này lần lượt có nick name: NoFriend, Chim_Cute, MonkeyLove, GODs_DuYHưnG, Shine, CôGáiMớiLớn và hiện đang hoạt động tại những máy chủ khác nhau.

[657]

Xem Thêm: http://www.9gate.net/tin-game/diem-tin

Phong Vân 3D

0.0
VNG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0