BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Vũ khí ưa thích trong Tập Kích nói gì về tính cách của bạn?

29-05 13:35

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng cùng chơi Tập Kích nhưng mỗi game thủ lại có những sở thích với những loại vũ khí khác nhau?

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng cùng chơi Tập Kích nhưng mỗi game thủ lại có những sở thích với những loại vũ khí khác nhau? Đó là bởi những nét đặc trưng của mỗi khẩu súng là khác nhau và có thể, nó phù hợp với người này nhưng không phải là lựa chọn với người kia.

Chính vì lẽ đó, mà việc lựa chọn vũ khí trong game cũng phần nào phản ánh được tính cách của một game thủ. Ví dụ nhé…

AK

Các vũ khí thuộc dòng súng AK đều có những ưu điểm chung là lực sát thương lớn và khả năng xuyên phá cao, điều này giúp cho người sử dụng chúng có khả năng áp đảo đối phương về hỏa lực cũng như đi tiên phong trong mỗi trận chiến.

Game thủ sử dụng AK thường đóng vai trò sát thương chủ lực trong một Team 5 người, không chỉ sở hữu kỹ năng cá nhân tốt, họ thường là người quyết đoán, đưa ra quyết định nhanh nhạy trong mọi tình huống, và chính vì vậy họ luôn trở thành những người mở đầu trận chiến.

AK được mệnh danh là những khẩu súng khát máu bởi tính sát thương mạnh của nó, một người chơi AK tốt cũng là người mang tính cách có phần bộc trực và hơi “hiếu chiến”, một chiến binh thực thụ trên chiến trường.

M4

Trái ngược hoàn toàn với AK, M4 là dòng súng không có bất kỳ ưu điểm nào nổi bật, nhưng đồng thời cũng là dòng súng toàn diện nhất với những thông số tương đối ổn định.

Người chơi M4 thường không nổi bật trên chiến trường, họ sẽ đóng vai trò hỗ trợ và bổ sung hỏa lực cho đồng đội. Để làm tốt nhiệm vụ này, Rifle M (tên gọi của vị trí M4 trong đấu trường chuyên nghiệp) thường là người có khả năng bao quát chiến trường tốt và óc phán đoán cao.

Việc lựa chọn một khẩu súng như M4 cũng cho thấy họ là người ưa thích sự an toàn, hành động cẩn trọng và không ưa mạo hiểm.

Sniper

Trái với hành tung “âm thầm” trong game, người chơi Sniper thường là những người ưa thích sự phô trương và luôn muốn trở thành “nhân vật chính” trên chiến trường.

Điều này cũng khá dễ hiểu bởi đây là vị trí đòi hỏi kỹ năng cao nhất và một người chơi Sniper tốt cũng luôn sở hữu một khả năng chiến đấu đáng kinh ngạc.

Sử dụng những khẩu súng Sniper đồng nghĩa với việc luôn truy cầu vẻ đẹp hoàn mĩ trong nghệ thuật chiến đấu. Cũng giống như M4, người chơi Sniper cần có khả năng quan sát và bao quát tốt, nhưng họ lại luôn thích hành động theo bản năng, điều này khiến họ đôi khi rơi ra ngoài sự bảo vệ của đồng đội nhưng đồng thời cũng thoát khỏi sự kiểm soát của kẻ địch.

Tự do trên chiến trường và tỏa sáng vào những thời khắc quan trọng nhất, đó là phong cách của những tay bắn tỉa đích thực.

Shotgun

Người chơi Shotgun là mẫu người chơi ưa thử thách với những thứ mới mẻ và khó khăn. Trong Tập Kích, shotgun là một dòng súng khá khó sử dụng, nhưng đồng thời cũng mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Việc sử dụng shotgun (không tính trên đấu trường chuyên nghiệp) cho thấy họ là những người thích phá cách, không hứng thú với những lựa chọn mang tính an toàn, mà trái lại, muốn trải nghiệm sự mới mẻ.

Dĩ nhiên, để có thể chứng minh cá tính đó, họ phải sở hữu một kỹ năng tốt và sự am hiểu về khẩu súng của riêng mình. Người chơi shotgun cũng như AK, đều cần đến sự quyết đoán và mạo hiểm, ở đây là để thọc sâu vào đội hình địch và tấn công theo cách mà đối phương ít ngờ tới nhất.

Trang chủ: http://tapkich.vn

Tập Kích

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0