BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

VNG quyết định tạm ngừng hoạt động của Mắt Diều Hâu?

08-06 17:22

Trước phản ứng quyết liệt của game thủ, trong thông báo mới nhất, Ban điều hành Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động của Mắt Diều Hâu để nâng cấp, cải tiến.

Sau vụ việc mất oan tiền vì tính năng Mắt Diều Hâu, game thủ kéo lên trụ sở VNG phản đối, nhà phát hành VNG và các game thủ đã có rất nhiều những cuộc gặp gỡ, đối chất để tìm được tiếng nói chung, cũng như hiểu hơn những tích cực và những hạn chế của Mắt Diều Hâu, gây ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của game thủ.

Trên cơ sở trước hết là lấy thông tin của các game thủ có mặt trực tiếp tại buổi gặp gỡ, từ đó kiểm tra để xem những lời kêu oan của họ là chính xác hay không, nhà phát hành đã có câu trả lời cụ thể đến từng người.

VNG quyết định tạm ngừng hoạt động của Mắt Diều Hâu - ảnh 1

Một game thủ bị tính năng Mắt Diều Hâu xử lý

Tuy vậy, những câu trả lời và giải đáp của Nhà phát hành vẫn không làm hài lòng game thủ. Mặc dù, tiếp thu những thắc mắc của game thủ, nhà phát hành đã liên tục thực hiện các biện pháp khắc phục.

Vào ngày 27/5, Ban điều hành đã loại bỏ các hiệu ứng”xấu” (giảm exp, giảm tấn công, giảm kháng, giảm lực chiến) đối với nhân vật của tất cả người chơi bị ghi nhận trạng thái “nợ” Nguyên Bảo.

Đến ngày 30/5, Ban điều hành đã đăng tải Hướng dẫn sử dụng Mắt Diều Hâu trên trang chủ vào. Nội dung của Hướng dẫn sử dụng này bao gồm nguyên lý hoạt động của Mắt Diều Hâu, định nghĩa giao dịch bất thường cũng như cách Mắt Diều Hâu xử lý các giao dịch bất thường.

Tuy nhiên, tất cả những biện pháp trên đều không thể thoản mãn game thủ, và họ vẫn tiếp tục phản đối cách hoạt động của Mắt Diều Hâu.

Trên cơ sở cân nhắc giữa kinh nghiệm tích lũy trong quá trình vận hành và ghi nhận đóng góp từ game thủ, BQT Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động của Mắt Diều Hâu để nâng cấp, cải tiến.

Trong thông báo mới nhất gửi tới Infogame, Ban điều hành VLTK Mobile khẳng định: “ Ban điều hành đã thực khảo sát để lấy ý kiến game thủ về cách thức vận hành của sản phẩm nói chung tại fanpage của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Sau quá trình vận hành Mắt Diều Hâu trong 6 tháng qua, cùng với việc ghi nhận thêm ý kiến đóng góp của cộng đồng, Ban điều hành nhận thấy rằng, Mắt Diều Hâu cần phải được nâng cấp, cải tiến nhiều hơn nữa để đảm bảo sự trải nghiệm của người chơi, đặc biệt là hệ thống cảnh báo sớm đối với các giao dịch bất thường trong trò chơi”.

Như vậy, với tinh thần cầu tiến, sẵn sàng tiếp thu những đóng góp cũng như phản ứng của game thủ, nhà phát hành VNG đã thực hiện hành động có thể nói là rất quyết liệt nhằm đảm bảo quyền lợi của người chơi.

Cuối cùng, thông báo nếu rõ: “Ban Điều Hành quyết định sẽ tạm ngừng hoạt động của Mắt Diều Hâu sau bản cập nhật cuối tuần này (ngày 10-11 tháng 06/2017). Song song đó, Ban Điều Hành sẽ tăng cường áp dụng các biện pháp kỹ thuật cần thiết khác, đã và đang hoạt động nhằm đảm bảo môi trường trò chơi lành mạnh, công bằng cho người chơi”.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0